"ไอซีซี" ลุยงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 18 เอาใจสมาชิก His&Her รับสิทธิพิเศษเกินคุ้ม

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๙
“ไอซีซี” ระดมสิทธิพิเศษเหนือความคุ้มค่า ลุยงานมหกรรมสินค้ายิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์”ครั้งที่ 18 เดินหน้าเอาใจสมาชิกผู้ถือบัตร His & Her Plus Point และบัตรเครดิตร่วม His&Her – กสิกรไทยต่อเนื่องตลอด 5 วัน หวังโกยยอดสมาชิกตบเท้าร่วมช้อปกว่าหกแสนคน จากยอดสมาชิกรวม 2,000,000 คน

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 18 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 29 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากจะพบกับสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประกาศศักยภาพของผู้ผลิตไทยที่จะก้าวสู่เวทีการค้าระดับโลกในอนาคต และกองทัพสินค้าในเครือฯ ที่พาเหรดกันมาลดกระหน่ำราคามาให้เลือกกว่าหมื่นรายการ ไฮไลต์พิเศษสำหรับนักช้อปผู้ถือบัตรสมาชิก His&Her นั้น บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมสิทธิ์ประโยชน์ให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรได้ช้อปสหกรุ๊ปแฟร์ก่อนใครกับกิจกรรม “His&Her PRE SALE DAY” ช้อปก่อนใคร โดยในรอบพิเศษในวันที่ 25 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00-20.00 น.โดยทุกยอดใช้จ่ายสินค้าในเครือไอซีซี จะได้รับคะแนนสะสมและสิทธิพิเศษมากมาย

และสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตร่วม His & Her-กสิกรไทย จะมีโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปสินค้าเครือไอซีซีครบ 4,000 บาท จะได้รับฟรี กระเป๋...สุดเก๋ His&Her หรือช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี His&Her Shopping Bag รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นดีไซน์เก๋ 1 ใบ และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตร่วม His&Her-กสิกรไทยครบตามเงื่อนไข สามารถนำเซลสลิปมารับบัตรกำนัลเซ็นทรัลหรือของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

นอกจากนี้ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ยังมีความพิเศษที่มามอบให้สมาชิก คือ “คอนเสิร์ตอ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงแสนไพเราะสุดฮิตในรอบพิเศษแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2557 เวลา 18.00 – 20.00 น.โดยกติกาการร่วมสนุกรับบัตรคอนเสิร์ตที่เป็นไฮไลต์พิเศษมามอบให้สมาชิก His & Her ในงาน “PRE SALE DAY ช้อปก่อนใครวันที่ 25 มิถุนายน 2557 และรับบัตรคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังแห่งยุค “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ให้สมาชิก His & Her ได้ชมกันฟรีๆ ในรอบพิเศษ คือลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตฯ โดยแสดงบัตรสมาชิกและใบเสร็จของไอซีซีที่มียอดช้อปครบ 4,000 บาท ขึ้นไป ณ บูธ His & Her ประกาศผลผู้โชคดีได้รับบัตรคอนเสิร์ตทาง www.facebok.com/His&Herpoint ทั้งนี้ลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรฯ ยังสามารถสมัครบัตรได้ทันทีที่ในงาน เพื่อเข้างานแล้วใช้สิทธิช้อปก่อนใครและร่วมโปรโมชั่นได้ทันทีเช่นกัน และยังเตรียมความพิเศษอีกระดับกับการบริการห้องพักรับรองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ His&Her Lounge ที่ครบถ้วนด้วยบริการและกิจกรรมอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก อาทิ นวดผ่อนคลายแก้เมื่อยล้าหลังจากการเดินช้อป จุดพักผ่อนเอนกายสบายๆ หรือฟังดนตรีบำบัดเบาๆ และรับบริการดื่มเครื่องดื่มแสนอร่อย พร้อมบริการส่งของถึงบ้านฟรีตลอดงาน เพื่อทำให้ลูกค้าสมาชิกสามารถเดินชมและเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ผู้สนใจสามารถร่วมงานได้ตั้งแต่ 26-29 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น.

ปัจจุบันยอดสมาชิก His & Her มีจำนวนกว่า 2,000,000 คน คาดผู้ถือบัตรสมาชิกฯ จะร่วมงานปีนี้ มากกว่า 600,000 คน โดยปีนี้จะใช้ช่องทางการสื่อสาร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เน้นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และการใช้สื่อดิจิตอลออนไลน์ แจ้งข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ การทำไวรัลเมล์ นิตยสาร HH Magazine พร้อมออกสปอตโฆษณาทางวิทยุ ชวนช้อปพร้อมใช้สิทธิพิเศษในงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เชื่อสิทธิประโยชน์ของบัตรสมาชิก His&Her จะทำให้ลูกค้าช้อปสนุกสุดคุ้มยิ่งขึ้นไปอีกช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองอีกด้วย สำหรับสินค้าในเครือ มั่นใจจะมีสมาชิกผู้ถือบัตรฯ ร่วมช้อปร่วมชมอย่างคึกคักแน่นอน

His&Her Plus Point เป็นบัตร “สะสมความสุข สะสมคะแนน" เพื่อให้ลูกค้า รับสิทธิพิเศษช้อปสุดคุ้มพร้อมบสิทธิประโยชน์เหนือระดับกว่าใคร มีบัตรใบเดียวใช้ได้ตลอดชีพ สมัครฟรีพร้อมรับบัตรสะสมคะแนนทันทีในงาน ณ บูธ His&Her Plus Point บริเวณทางเข้าโซน C ติดกับพลาซ่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ His&Her Call Center 02-296-9900 หรือ www.hisherpoint.com หรืออัพเดทสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ www.facebook.com/hisandherpluspoint

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา