MOXY ‘เสร็จสิ้น’ ภารกิจช่วยชีวิตน้องหมา

พฤหัส ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๑
ระดมทุน Dog Survivor Day ร่วมกับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยสิ้นสุด “พันธกิจ

ช่วยชีวิตน้องหมา” หรือ “Dog Survivor Day” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฏาคม 2557 งานเปิดตัวโครงการ และจัดหารายได้สมทบทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งช่วยเหลือสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้ง และทารุณกรรมให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะคืนความสุข และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเหล่าสุนัขด้อยโอกาส จึงจัดกิจกรรมระดมรายได้สมทบทุนมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ประเทศไทย (Soi Dog In-Thai) ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ พระราม 9

MOXYเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมเรื่องสังคมร่วมกับการทำธุรกิจอย่างมีสุข และก่อประโยชน์ต่อสาธารณะ จึงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจครั้งนี้ด้วยการวางจำหน่ายสินค้าภายในงาน เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิสุนัขในซอย ประเทศไทย อาทิ เสื้อยืด Limited Edition จากงาน "Family Mart มะหมา มะเหมียว Charity" ออกแบบโดย "หมาจ๋า" และ "Naamnoi& The Gang" ที่มอบรายได้ทั้งหมดจากการขายให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, โปสการ์ดรับเงินบริจาค 500 บาท สำหรับการฉีดวัคซีน และทำหมันสุนัขหรือแมวจรจัด 1 ชีวิต, เซ็ตปฏิทินรวมภาพ พอร์ช ศิรปภัสร์ BELLA 2014 Limited edition มูลค่า 550 บาท ที่แบ่งรายได้จากการขาย 100 บาท/เซ็ต มอบให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสุนัขและสิ่งแวดล้อม นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ MOXY ขอร่วมส่งต่อความรักให้กับเหล่าเพื่อนสี่ขาจรจัดทั่วประเทศไทย

ครั้งแรกกับกิจกรรมสุนัขกับการเดินพรมแดงของเหล่าเซเล็บริตี้ระดับประเทศ ได้แก่ หม่อมไฉไล ยุคคล ณ อยุธยา, คุณดลชัย บุญยะรัตเวช, คุณภิญโญ รู้ธรรม,

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริเจ้าแม่ Krisphy Kreme, คุณวิชญะ องค์ธนาวัฒน์ เจ้าของ Ten Sui &Fumi, คุณฐิติภัทร์ ศุภภัทรานนท์ เจ้าของแบรนด์ THANN, วริษา ภาสกรนทีทายาทอิชิตัน และเจ้าของร้าน Zaab Eli, คุณชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ เจ้าของ Etude, คุณมาร์ค ธาวิน พี เซียงตง เจ้าของ Mark Thawin, และคุณปิยวัฒน์ จงวิวัฒน์จิตต์ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ชลธิชา นายแบบ ได้แก่ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

นายแบบชื่อดังล่าสุดกับ Sport Man 2014, คุณกัลเบล ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ นายแบบและนักแสดงไทยทีวีสีช่อง 7 และทีมศิลปิน พิธีกรจากช่อง LOCA Channel ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

ติดตามกิจกรรมดีๆจาก MOXY (www.moxyst.com)ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเดียวที่เปิดประสบการณ์ช้อป * ให้ * สุข เลือกซื้อสินค้าจากดีไซเนอร์ไทยที่หลากหลาย ดีไซน์เก๋ ไอเดียบรรเจิด และสุขใจใน ‘คลิก’ เดียว เพราะทุกๆ 1,000 บาทที่คุณใช้จ่ายกับ MOXY จะถูกส่งคืนกลับสู่สังคมผ่านมูลนิธิที่เราให้การสนับสนุน เปลี่ยนการช้อปปิ้งของคุณที่ MOXY ให้เป็นพลังความดีและแรงขับเคลื่อนสังคมไทยที่ยิ่งใหญ่ที่คุณกับ MOXYร่วมกันสร้างได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ :

ฝ่ายการตลาด : ปุญญามาลย์ สุบรรณ ณ อยุธยา

Tel : 02-712 1110

E-mail :[email protected] : [email protected]

Website : www.moxyst.com

Facebook : www.facebook.com/moxyst

Instagram : MOXYST

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา