ภาพข่าว: Job Coach Training 2 ” หลักสูตรสร้างโค้ชมืออาชีพรุ่นที่ 2

พฤหัส ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
คุณ ภูดิศ เบญญาพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายเรียนรู้และพัฒนา ( คนที่ 1 จากขวา ) โรงแรมเอเทรียม กรุงเทพ จัดอบรมหลักสูตรต่อเนื่อง “ Job Coach Training รุ่นที่ 2 ” หลังจากได้โค้ชที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรแรก โดยใช้เวลาในการอบรมรวม 3 วัน เพื่อพัฒนาหัวหน้างานของแต่ละแผนก ให้มีความสามารถในการเป็นโค้ชถ่ายทอดความรู้และอบรมเพื่อนๆ พนักงานด้านวิชาการและทักษะต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในแผนกของตัวเอง เป็นการพัฒนาศักยภาพในการทำงานด้านบริการให้ดีขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่แขกที่เข้ามาพักในโรงแรม ซึ่งผู้ที่สำเร็จหลักสูตร รุ่นที่ 2 จำนวนทั้งสิ้น 8 คน ได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก คุณ มิเกล มัลโดนาโด ผู้จัดการประจำสำนักงาน ( แถวที่ 2 คนที่ 3 จากซ้าย ) และ คุณลออจิต อิงเจริญสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ( คนที่ 1 จากซ้าย ) โรงแรมเอเทรียม กรุงเทพ ร่วมแสดงความยินดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา