“คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” สนับสนุนการแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 13 ระดมทุนช่วยช้างไทย

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๕
สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมและนำเข้าไวน์จากต่างประเทศทั่วโลก นำไวน์แห่งตำนาน “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” (Casillero del Diablo) จากประเทศชิลีหรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “ไวน์ปีศาจ” (Devil Wine) ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น “World’s Most Powerful Wine Brand**” ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2557 (King’s Cup Elephant Polo 2015) ที่จัดขึ้นโดยโรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อวันที่ 27 – 31 สิงหาคมศกที่ผ่านมานี้ ซึ่งงานครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อหารายได้สมทบโครงการช่วยเหลือช้างไทยนอกจากนี้ ณ บูธกิจกรรม “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดอะ เดวิล ไวน์” ยังเปิดโอกาสแขกผู้มีเกียรติและบรรดา เซเลบบริตี้ทั้งหลายที่ปรากฏกายในงานนี้ ได้ดื่มด่ำในรสสัมผัสอันลงตัวและกลิ่นที่น่าลุ่มหลงของไวน์เจ้าของสมญานามปีศาจ พร้อมชมบรรยากาศการแข่งขันใกล้ชิดติดขอบสนาม ณ สยามโปโล ปาร์ค วีอาร์ สปอร์ตคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

มร.มาริโอ้ อควาโด ผู้จัดการภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกของ วีซีที กรุ๊ป ผู้ผลิตไวน์คาซิเญโร เดล ดิอาโบล กล่าวว่า “การแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2557 นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายได้จะนำไปช่วยเหลือช้างเร่ร่อนและโครงการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทั้งช้างเลี้ยงและช้างป่าในประเทศไทย ซึ่งในงานนี้ “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้อีกปีหนึ่ง โดย “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานนี้แล้ว ยังเป็นไวน์ชั้นเลิศที่ได้รับเลือกให้เป็นไวน์เพียงหนึ่งเดียวที่ใช้เสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติและบรรดาเซเลบบริตี้ที่มาร่วมงาน ตลอดจนผู้ร่วมชมการแข่งขันตลอด 5 วัน รวมถึงในงานกาล่าดินเนอร์การกุศล ซึ่งแขกผู้มีเกียรติจะได้ดื่มด่ำมื้อดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งคืน ซึ่งเราจะมีการตั้งบูธกิจกรรม “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดอะ เดวิล ไวน์” ให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสลิ้มรสไวน์ “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” หลากหลายสไตล์อีกด้วย”

การแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 โดยได้รับเกียรติจากนักกีฬาโปโลทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น รวมถึงดารานักแสดงชื่อดังจากกว่า 15 ประเทศ รวมทั้งหมด 16 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน และ “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” ยังได้จัดทีมโปโลเฉพาะกิจ ทีม “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดอะ เดวิล” หรือทีมซีดีดี จอมปีศาจ ร่วมลงแข่งขันกับทั้ง 15 ทีมชั้นนำอีกด้วย

นอกจากจะมีการแข่งขันที่สนุกสนานแล้ว ยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินเต็มอิ่ม อาทิ ขบวนพาเหรดที่น่าตื่นตาตื่นใจ วันพิเศษสำหรับเด็กและเยาวชน วันสำหรับคุณสุภาพสตรี (Ladies Day) และกิจกรรมเกี่ยวกับช้างและการอนุรักษ์ที่สนุกสนานอีกมากมายสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว ร่วมถึงยังมีการจัดแสดง Elephant Parade® ขบวนพาเหรดนิทรรศการรูปปั้นช้างเพ้นท์สีสันสดใสความสูงถึง 1.5 เมตร จำนวน 10 ตัว ที่ระบายสีและตกแต่งอย่างสวยงามโดยฝีมือของศิลปินดาราและเซเลบริตี้ เพื่อสร้างการตระหนักในเรื่องการอนุรักษ์ช้างไทย และระดมทุนช่วยเหลือสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของชาติที่ประสบกับชะตากรรมเลวร้าย

** คาซิเญโร เดล ดิอาโบล ได้รับการจัดลำดับให้แบรนด์ไวน์อันดับ 1 ในประเภท "Power 100 Most Powerful Wine Brand" ประจำปี พ.ศ. 2557 ซึ่งจัดโดยบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติอังกฤษ Intangible Business

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ