คู่ชิงชนะเลิศ มหาจัก A 3-1 พระหฤทัยคอนแวนต์

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๘:๑๘
คู่ชิงชนะเลิศ สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 เป็นการพบกันระหว่างมหาจักร A ในชุดเสื้อแดง ที่รอบที่ผ่านมาเอาชนะอัสสัมชัญสมุทรปราการ ผ่านเข้ามา ด้านพระหฤทัยคอนแวนต์ อยู่ในชุดเสื้อแดง-ขาว ในรอบที่ผ่านมาบดเอาชนะ มหาจักร B มาได้สนุก

เริ่มเกมมาเป็น มหาจักร A ที่บุกกดดันเข้าใส่ทันที แล้วในนาทีที่ 10 ประตูแรกของเกมก็มาจนได้ เป็น สิรวิชญ์ ลิมตะมะ ใช้ความเร็วฉีกแนวรับคู่แข่งเข้าไปยิง มหาจักร นำ 1-0

อีกแค่ 2 นาทีถัดมา มหาจักร A ก็พังประตูหนีห่างเป็น 2-0 ได้สำเร็จ จากการพังประตูของ ธนกร พงษ์ขาวน้อย จบครึ่งแรก มหาจักร A นำที่ 2-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็น มหาจักร A ที่เหนือกว่าบุกเข้าใส่ได้มากกว่า และมาทำประตูเพิ่มได้อีกจากการยิงของ ธนกฤต ทองศรี สกอร์มหาจัก นำห่าง 3-0

ช่วงท้ายเกม พระหฤทัยคอนแวนต์ มีฮึดและมาพังประตูตีไข่แตกได้สำเร็จเป็น 1-3 แต่ไม่ทันจบเกม มหาจักร A คว้าแชมป์ สมุทรปราการ ยูธ ซอคเกอร์คัพ 2014 ไปครอง ด้าน พระหฤทัยคอนแวนต์ คว้าที่ 2 ส่วนอัสสัมชัญสมุทรปราการ รับอันดับ 3

ในช่วงพิธีการมอบรางวัลถ้วยเกียรติยศ ได้รับเกียรติจาก คุณจิตลดา สิทธิเลิศจรรยา รองประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ เป็นตัวแทนคุณพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ มอบถ้วยเกียรติยศแก่ทีมที่ได้รางวัลอันดับ 1, 2 และ 3 โดยมีสื่อมวลชน และผู้ปกครองของน้องๆ เยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ