ปิดเทอมนี้..!! มาสนุกกับค่าย ซีเอ็ด กันเถอะ 2 ค่าย 2 หลักสูตรการเรียนรู้ แสนสนุก!!

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๓๕
ปิดเทอมแต่ไม่ปิดการเรียนรู้ไปกับค่าย ซีเอ็ด คิดดี แคมป์ (SE-ED Kiddy Camp) ค่ายแห่งการเรียนรู้ด้วยความสนุกสนาน เหมาะสำหรับน้อง ๆ อายุ 8 – 15 ปี สร้างสรรค์ค่ายโดย ซีเอ็ด มีให้เลือก 2 ค่าย 2 หลักสูตรการเรียนรู้เลือกได้ตามความชอบของน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ายหุ่นยนต์ และค่ายนักวางแผน จำนวนรับสมัคร 80 – 120 คน/ค่าย รับรองว่าได้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน ได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ และยังได้มิตรภาพดีๆ กลับไปอีกด้วย

เปิดรับสมัครแล้ว พร้อมส่วนลดพิเศษ!! สำหรับสมาชิกซีเอ็ดการ์ด!! สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ค่าย SE-ED iKids Camp ตอน นักสร้างนวัตกรรมหุ่นยนต์

ระยะเวลาค่าย : วันที่ 14 – 17 ตุลาคม 2557

สถานที่ : โรงแรมมวกเหล็กพาราไดส์รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ค่าสมัคร : ปกติ 7,900 บาท พิเศษ!! สมาชิกซีเอ็ดการ์ดลด 5% เหลือ 7,505 บาท (ได้รับชุดตัวต่อ My Robot Time : Excitingมูลค่า 3,000 บาท กลับบ้าน 1 ชุด)

เป็นค่ายที่จะพาน้อง ๆ มาเรียนรู้ในเรื่องของการประดิษฐ์ และสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านของเล่นที่สร้างขึ้นได้ด้วยตนเองจากชุดตัวต่อคุณภาพสูง ที่สามารถรื้อถอด และประกอบได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาพร้อมกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้บังคับควบคุมทุกโครงงานสิ่งประดิษฐ์ทุกชิ้นที่สร้างขึ้นมาได้จากระยะไกล ผ่านรีโมตคอนโทรลอินฟราเรด ซึ่งน้องๆ จะได้ประกอบหุ่นยนต์พื้นฐานสองแบบ ได้แก่ หุ่นยนต์อัศวินดอน กิโฆเต้, ลาน้อย และหุ่นยนต์รถถังประจันบาน รวมทั้งต้องทำ Innovation Project สร้างนวัตกรรมหุ่นยนต์แก้โจทย์ปัญหาที่กำหนดเป็นเวลาหนึ่งวันเต็มด้วย

ค่าย SE-ED Super Camp : เพิ่มพลังความคิดพิชิตเกมวางแผน

ระยะเวลาค่าย : วันที่ 21 - 24 ตุลาคม 2557

สถานที่ : ไร่ดาวเด่น รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ค่าสมัคร : ปกติ 5,900 บาท พิเศษ!!สมาชิกซีเอ็ดการ์ดลด 5% เหลือ 5,605 บาท สำหรับนักเรียนที่ศูนย์ SE-ED Learning Center ทั่วประเทศ (ที่ยังคงเป็นสถานะนักเรียนในวันที่ชำระเงิน) สมัครได้ในราคาเพียง 4,500 บาท เท่านั้น (ลดได้ถึง 1,400 บาท)

SE-ED Super Camp เป็นค่ายเยาวชนที่ฝ่ายวิชาการ SE-ED Learning Center ออกแบบให้เป็นค่ายเยาวชนที่มีการประยุกต์ใช้เกม และกิจกรรมที่สนุกสนานเป็นกุศโลบายในการพัฒนาทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ (Critical Thinking) และทัศนคติแห่งความสำเร็จ *Successful Attiude) ให้กับเยาวชน โดยกิจกรรมต่างๆ ภายในค่ายเยาวชน SE-ED Super Camp นั้นได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดในการพัฒนาศักยภาพในการเรียนรู้ของเยาวชน 4 แนวคิด ด้วยกัน คือ

1. Brain Based Learning (BBL) หรือการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน

2. Multiple Intelligent (MI) หรือพหุปัญญา

3. Neuro Linguistic Programming (NLP) หรือปรับทัศนคติสู่ความสำเร็จ

4. Game Theory หรือทฤษฎีเกม

นอกจากนี้ ฝ่ายวิชาการ SE-ED Learning Center ยังนำเอาเกม และสื่อในการเรียนรู้ในการพัฒนาทักษะการคิด ศักยภาพ และอัจฉริยภาพของเยาวชน ที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบยุโรป มาประยุกต์ใช้เป็นกิจกรรมหลักภายในค่าย SE-ED Super Camp อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ : 02-739-8171 หรือ สายด่วนที่ 086-971-8900, 091-889-9492

website : www.ikidsweb.com และ www.se-edlearning.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://se-ed.com/s/ctxk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567