‘สยามพิวรรธน์’ เสริมทัพผู้บริหารระดับสูง แต่งตั้ง ‘ชนิสา ชุติภัทร์’ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ เดินหน้าสู่ความสำเร็จของบริษัทที่โดดเด่นระดับโลก

อังคาร ๐๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๓
บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ฯลฯ และเป็นหนึ่ง ในพันธมิตรเจ้าของ ‘ไอคอนสยาม’ อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์ใหม่ของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นางชนิสา ชุติภัทร์ รับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (President) ทำหน้าที่บริหาร และกำกับดูแลสายงานสนับสนุนและปฏิบัติการของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ทั้งหมด อีกทั้งร่วมกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแผนกลยุทธ์ระยะยาวขององค์กร ภายใต้การนำของ นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลทันที

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “การแต่งตั้งคุณชนิสาเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ในครั้งนี้ เป็นการเสริมทัพทีมผู้บริหารระดับสูงของบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ที่ปัจจุบันมีอยู่แล้วหลายท่านซึ่งล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นที่ยอมรับนับถือในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริหารธุรกิจค้าปลีกอยู่แล้ว ให้ครบครันและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยคุณชนิสาได้เคยดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการสายปฏิบัติการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการสถาบันการเงินและการธนาคาร มีประสบการณ์สูงมากในเรื่องการจัดระบบบริหารจัดการมาโดยตลอด ทั้งนี้ สยามพิวรรธน์ มีแผนในการปรับโครงสร้างองค์กรและระบบสายงานสนับสนุนให้มีนวตกรรมที่ล้ำสมัยด้วยระบบที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองธุรกิจหลากหลายที่บริษัทมีแผนจะลงทุนเป็นจำนวนมากในอนาคตอันใกล้ เป็นการเตรียมความพร้อมสู่ศักยภาพสูงสุดเพื่อรองรับธุรกิจของกลุ่มบริษัทในเครือ สยามพิวรรธน์ ซึ่งปัจจุบันมีถึง 15 บริษัทฯ ซึ่งกำลังเติบโตอย่างทวีคูณ ให้ประสบความสำเร็จมิใช่แต่เฉพาะเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศไทย แต่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้โดดเด่นในเวทีโลกอีกด้วย”

นางชนิสา ชุติภัทร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในระดับบริหารองค์กรที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับนับถือในสาขาการเงินการธนาคาร การบริหารจัดการ การดำเนินการ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดจนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ อาทิ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอทคอม จำกัด ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตำแหน่งสุดท้ายก่อนเข้าร่วมงานกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด คือรองผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา