เวทีประกวดรางวัล APAC Effie แต่งตั้งประธานการประกวดประจำปี 2015

พฤหัส ๑๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๓๕
“APAC Effie” เวทีประกวดระดับโลกสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้านสื่อสาร การตลาดที่มีความเป็นเลิศในเรื่องความมีประสิทธิภาพ ประกาศแต่งตั้ง “ยาเร็ค ซิบินสกี้” (Jarek Ziebinski) ประธานกรรมการและประธานบริหาร (CEO) ของ บริษัทลีโอเบอร์เนทท์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง ประธานการประกวด สำหรับเวทีการประกวดรางวัล ประจำปีพ.ศ. 2558

ยาเร็ค ซิบินสกี้ ประธานการประกวด สำหรับเวทีการประกวดรางวัล APAC Effie ประจำปีพ.ศ. 2558 กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากเวทีประกวดรางวัล Effie แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคให้มาทำหน้าที่ประธานของงานประกวดรางวัลประจำปีพ.ศ. 2558 สำหรับรางวัล Effie นั้นเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันทั้งวงการ ในฐานะที่เป็นรางวัลของการสื่อสารการตลาดที่มีความเป็นเลิศในเรื่องความมีประสิทธิภาพ และยังเป็นการประกวดหนึ่งเดียวที่มีการเข้าถึงจากระดับโลกอย่างแท้จริง” นายซิบินสกี้กล่าว และยังเสริมอีกว่า “การสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ผมถือได้ว่ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับตัวผมตั้งแต่ผมเข้าวงการนี้มาเมื่อ 28 ปีก่อน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่เป็นเหตุผลในความคงอยู่ของวงการโฆษณาของเรา จึงถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสช่วยเวทีประกวดรางวัล Effie ขับเคลื่อนความเป็นเลิศในเรื่องความมีประสิทธิภาพทางด้านสื่อสารการตลาด ณ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ภูมิภาคที่มีเปี่ยมไปด้วยพลังที่สุดภูมิภาคหนึ่งในโลก”

ด้านแอนโธนี กัง (Anthony Kang) ประธานคณะกรรมการจัดงาน Effie แห่งเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้ยาเร็ค ซิบินสกี้มารับหน้าที่นี้ ประสบการณ์อันมากมายมหาศาลของเขา ประกอบกับความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศในเรื่องของความมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นเหนือคนอื่น จะนำมาซึ่งมุมมองที่มีประโยชน์หลากหลายแง่มุม และเขาคือสมบัติที่ดีที่สุดของ Effie แห่งเอเชียแปซิฟิคอย่างไม่ต้องสงสัย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายาเร็คนั้นเป็นผู้นำที่น่ายกย่องและเหมาะสมกับบทบาทนี้ที่สุด”

เวทีประกวดรางวัล Effie แห่งเอเชียแปซิฟิคได้เดินรอยตามความสำเร็จในปีแรก โดยในปีพ.ศ 2558 ได้กลับมาเพื่อยกย่องให้เกียรติ และเฉลิมฉลองงานด้านสื่อสารการตลาดที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพที่สุด ในการช่วยให้ลูกค้าประสบ ความสำเร็จ ตามวัตถุประสงค์ทางกลยุทธ์ การเปิดรับผลงานเข้าประกวดจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.apaceffie.com

ทั้งนี้ ยาเร็ค ซิบินสกี้อยู่ในฐานะผู้สนับสนุนในความเป็นเลิศเรื่องความมีประสิทธิภาพ ยาเร็คเกี่ยวข้องกับเวทีประกวดรางวัล Effie หลากหลายเวที ย้อนกลับไปเมื่อกว่าสิบปีที่แล้วเมื่อเขาก่อตั้งและดำรงตำแหน่งประธานของเวทีประกวดรางวัล Effie ในประเทศโปแลนด์ ตามมาด้วยการดำรงตำแหน่งกรรมการเวทีประกวดรางวัล Effie ของกลุ่มประเทศยุโรป และเวทีประกวดรางวัลด้านความโดดเด่นและมีประสิทธิผลสูงเวทีอื่นๆ ทั่วภูมิภาค

ยาเร็คได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการโฆษณาและการตลาดมา 28 ปี โดยเป็นประสบการณ์ที่ได้จากบริษัทลีโอเบอร์เนทท์ถึง 18 ปี เขาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและประธานบริหาร (CEO) ของ บริษัทลีโอเบอร์เนทท์ แห่งกลุ่ม ประเทศยุโรปกลางและตะวันออก (CEE) เป็นเวลาเกือบสิบปี ก่อนที่จะย้ายไปยังประเทศสิงคโปร์ในปีพ.ศ. 2549 เพื่อดำรงตำแหน่งประธานเครือข่ายเอเจนซี่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จากนั้นในปีพ.ศ. 2557 เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานและประธานบริหาร (CEO) ของบริษัทลีโอเบอร์เนทท์ เอเชียแปซิฟิค รวมถึงภูมิภาคจีน (Greater China) ทำหน้าที่ควบคุมดูแลบริษัทลีโอเบอร์เนทท์ในหลายๆ ประเทศ รวมทั้งบริษัทในเครือใน 22 เมือง โดยมีพนักงานภายใต้การดูแลกว่า 2,000 คน ความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของเขาสะท้อนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านการเติบโตที่น่าประทับใจของบริษัทลีโอเบอร์เนทท์ เอเชียแปซิฟิค ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในภูมิภาคเป็นเวลาติดกันถึงสี่ปีแล้ว นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกของ Leo Burnett Worldwide Global Executive Leadership Team อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา