แกรนตันเวิลด์ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง

พุธ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๓๓
“แกรนตันเวิลด์” (www.grantonworld.co.th) ภายใต้การบริหารงานของแกรนตันเวิลด์ กรุ๊ป สินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มุ่งเน้นนำเสนอช็อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% แลละบริการที่รวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย พร้อมหมวดสินค้าอันหลากหลากครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน ของเล่นเด็ก ไปจนถึงแฟชั่น

คุณลูกท้อ ภานุมาศ แซ่แต้ ผู้บริหาร บริษัท แกรนตันเวิลด์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ในยุคนี้ต้องยอมรับว่ากระแสของการช็อปปิ้งออนไลน์กำลังมาแรง สร้างความสะดวกสบายหลายอย่าง เป็นตัวเลือกที่ดีของใครหลายคนที่ไม่อยากเสียเวลาขับรถไปซื้อของ เบียดแย่งสินค้ากับคนอื่นๆที่สำคัญการช็อปปิ้งผ่านอินเตอร์เน็ตยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นให้กับลูกค้ามากมาย สามารถเปรียบเทียบราคา ค้นหาสินค้าที่ถูกใจ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน

สำหรับสาวกแฟนพันธุ์แท้ช็อปปิ้งออนไลน์ หากกำลังค้นหาหรือต้องการส่วนลดสุดคุ้ม ขอแนะนำ “แกรนตันเวิลด์” ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกแห่งการช็อปปิ้ง ให้คุณได้พบกับหลากหลายดีลพิเศษ เพื่อเติมความสุขให้กับชีวิตคุณ ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นดีลพิเศษจากร้านอาหาร, รีสอร์ท, สปาสุดหรู และกิจกรรมสุดฮิป โดยมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 90 เปอร์เซ็นต์

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ “แกรนตันเวิลด์” แตกต่างจากเว็บไซต์คูปองส่วนลดเว็บอื่นๆ ก็คือ มีการให้บริการทั้งด้านมอบส่วนลด Daily Deal และยังให้บริการด้าน E-Commerce ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์สินค้าและบริการชั้นนำมากมายเพื่อจัดทำ Online Shop เปิดให้ผู้บริโภคสามารถ

เลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้แกรนตันเวิลด์ยังมีทีมส่งเสริมการขายดีลส่วนลดต่างๆ นี้ในแบบ Offline ที่มีความชำนาญทั้งรูป Tele-Marketing และ Face to Face Marketing อีกด้วย แกรนตันเวิลด์ มีสินค้าและบริการต่างๆ ให้เลือกหลากหลายตามต้องการในราคาที่ยากจะปฏิเสธได้ หรือแม้กระทั่งมีธุรกิจที่อยากโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก และต้องการขายสินค้าของตนได้มากขึ้น

ลองคลิกเข้าชมได้ที่ www.grantonworld.co.th พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตแบบสุดคุ้ม ดังสโลแกนของแกรนตันเวิลด์ ที่ว่า “Live more for less” สอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2736-2287, 0-2736-2078, 08-6348-1634

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ