นายพงศธร ช่างปลูก นักศึกษาราชภัฏโคราช ผู้มีความเสียสละต่อสังคมเป็นเลิศ รับรางวัล “เยาวชนดีเด่น สภาสังคมสงเคราะห์ฯ” ปี 2557

พุธ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๑
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ขอแสดงความยินดีกับนายพงศธร ช่างปลูก นักศึกษา โปรแกรมวิชานาฏศิลป์ ชั้นปีที่ 4 คณะครุศาสตร์ ที่ได้รับรางวัล “เยาวชนดีเด่น สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์” ประจำปี 2557 โดยได้รับโล่ พร้อมเกียรติบัตร เข็มเกียรติคุณ และทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาท จาก พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

ทั้งนี้ นายพงศธร ช่างปลูก เป็นเยาวชนที่มีจิตสาธารณะ มีความอุตสาหะต่อการทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง มีความรู้ความสามารถ ประพฤติดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งยังเป็นเยาวชนที่มีภาวะความเป็นผู้นำเป็นเลิศ มีจิตสำนึกรักแผ่นดิน ซึ่งได้ร่วมทำกิจกรรมกับหลายหน่วยงาน สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดนครราชสีมา และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา อาทิ เป็นตัวแทนทูลเกล้าฯ ถวายเงิน และรับพระราชทานของที่ระลึกจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโอกาสที่เสด็จเปิดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ชมรม To Be Number One ณ โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ได้ดำรงตำแหน่งประธานสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานชมรมนาฏศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา พร้อมทั้งได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนให้เข้มแข็งและพึ่งพาตนเองได้ เป็นต้น

ในการนี้ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ จึงเห็นควรมอบรางวัลเยาวชนดีเด่น ให้แก่นายพงศธร ช่างปลูกเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนของชาติให้มีความรับผิดชอบต่อบทบาทและหน้าที่ของตน ยึดมั่นในกรอบแห่งศีลธรรม สร้างสมคุณงามความดี ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม และสร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้