สร้างชื่ออีกแล้ว นักเรียนโรงเรียนสาธิตรังสิต เชียงใหม่

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๖
เก่งแต้ๆ เจ้า!! ด.ญ.นิชานันท์ วุฒิรัตน์ หรือ น้องมิวล์ นักเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่ ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นจากสมาคมบัลเล่ต์แจ๊ส เชียงใหม่ ขึ้นรับใบประกาศเกียรติคุณพร้อมช่อดอกไม้จาก อาจารย์ สุวาทินี สลีอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัย เชียงใหม่ และตัวแทนสมาคมบัลเล่ต์แจ๊ส เชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นภายในงานมหกรรมการเต้น ครั้งยิ่งใหญ่ ของจังหวัดเชียงใหม่ โดย สมาคมบัลเล่ต์แจ๊ส จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้ใช้ทักษะความสามารถในด้านที่ตนเองชอบและถนัด

ซึ่งทางโรงเรียนสาธิตรังสิต เชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนผ่านการทำกิจกรรม ในรูปแบบ กีฬา Cheer Dance Sport โดยได้มีการสนับสนุนให้เกิด ชมรมเชียร์ SBS Chiangmai Cheerleading Club ขึ้นและได้นำนักเรียนขึ้นแสดงความสามารถในงาน นอกเหนือจากด้านวิชาการเพื่อให้เกิดกระบวนการพัฒนาทักษะและศักยภาพในหลายๆด้านของตัวนักเรียน ทั้งยังได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยในงานมีการแสดงศิลปะการเต้นหลากหลายรูปแบบ และการแสดงผลงานของนักเรียนจากสถาบันต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงอีกกว่า 15 สถาบัน มีนักเรียนเข้าร่วมแสดงกว่า 200 คน

บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้นของเสียงเพลง และลีลาการเต้นประดุจดั่งมืออาชีพก็ไม่ปาน ทำเอาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านถึงกับอึ้ง และชื่นชมในความสามารถนอกเหนือจากการเรียนของน้องๆ นักเรียน ทำให้ได้เห็นว่าการเต้นนั้น สามารถเป็นได้ทั้งกีฬา เพื่อออกกำลังกาย และยังเสริมสร้างทักษะด้านอื่นๆ ให้กับตัวนักเรียนได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่

โทร. 053-442-208-9อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง