ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ตอกย้ำองค์กรที่ทำประโยชน์ต่อสังคม ได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award ต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๘
ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ได้รับรางวัล CSR – DIW Continuous Award ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ CSR-DIW Continuous Award คือ รางวัลสำหรับสถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ยูนิไทยชิปยาร์ด เป็น 1 ใน 272 จากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยมี ดร. อรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ริเริ่มโครงการ CSR-DIW ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้โรงงานอุตสาหกรรม นำมาตรฐานของกรมโรงงานอุตสาหกรรมว่าด้วยการแสดงความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคม ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาสู่มาตรฐาน ISO 26000 และได้รับการยอมรับจากสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน ตลอดจนส่งเสริมให้โรงงานอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลแล้ว มีการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เกิดความร่วมมือกันขององค์กรในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ความชำนาญ สามารถดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้เกิดผลที่เป็นรูปธรรมโดยใช้เวลาและทรัพยากรน้อยที่สุด

นายธีรพล อุดมกาญจนนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมโครงการ CSR-DIW ทั้งนี้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้บริษัทของเราได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award รวมระยะเวลา 4 ปีมาอย่างต่อเนื่อง รางวัลดังกล่าวจึงเป็นเครื่องหมายที่รับรองว่า ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ เป็นหน่วยงานที่ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชุมชน ทรัพยากรและสังคมอย่างครบวงจร พร้อมมุ่งมั่นยกระดับการทำงานให้สอดคล้องตามมาตรฐานสากลเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป”

งานมอบรางวัลจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีนายสมชัย เปลี่ยนใจสุข ผู้จัดการอาวุโสแผนกควบคุมคุณภาพและสิ่งแวดล้อม บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3