นานมีบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือ “ตำนานรักทุ่งสีเพลิง” และ “ลำนำกระเทียม” นวนิยายชีวิตคุณภาพระดับโลก โดยนักเขียนรางวัลโนเบล สาขาวรรณกรรม

ศุกร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๕
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “ตำนานรักทุ่งสีเพลิง” และ “ลำนำกระเทียม” นวนิยายชีวิตสะท้อนสังคมคุณภาพระดับโลก ผลงานเขียนโดย มั่วเหยียน (Mo Yan) นักเขียนสัญชาติจีนคนแรกที่ได้รับ “รางวัลโนเบล สาขาวรรณกรรม” ประจำปี 2012 ภายในงานพบกับ รศ.ดร.ตรีศิลป์ บุญขจร ผู้อำนวยการศูนย์วรรณคดีศึกษา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผศ.วรศักดิ์ มหัทธโนบล ผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คิม จงสถิตย์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “นานมีบุ๊คส์รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดพิมพ์หนังสือคุณภาพระดับโลกอย่าง ตำนานรักทุ่งสีเพลิง และลำนำกระเทียม ผลงานเขียนโดย มั่วเหยียน ชาวจีนผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งรับประกันโดยรางวัลอันทรงเกียรติอย่างรางวัลโนเบล สาขาวรรณกรรม ดิฉันมั่นใจว่านวนิยายน้ำดีทั้งสองเล่มนี้จะพาไปสัมผัสจิตวิญญาณอันเปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ของคนจีน แต่เหนืออื่นใดคือจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้อ่านได้อย่างแน่นนอน”

รศ.ดร.ตรีศิลป์ บุญขจร ผู้อำนวยการศูนย์วรรณคดีศึกษา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ให้คำนิยมไว้ว่า “ตำนานรักทุ่งสีเพลิง เป็นนวนิยายที่ทรงพลังและดีที่สุดของมั่วเหยียน ไม่เพียงแต่สร้างความตื่นตะลึงด้วยการเล่าเรื่องอย่างเข้มข้นเขย่าอารมณ์และทรงพลังเท่านั้น หากเป็นเรื่องเล่าที่มีทั้งความรื่นรมย์คละเคล้ากับความสยดสยอง ใช้ภาษาที่รุ่มรวยด้วยภาพพจน์และบรรยากาศของเรื่องที่ซึมซับจิตวิญญาณของความเป็นจีนอย่างมีสีสัน”

“ส่วนลำนำกระเทียม มั่วเหยียนมีชั้นเชิงและลีลาที่ผู้อ่านต้องตะลึงพรึงเพริดกับภาพในรายละเอียดที่แจ่มชัดราวภาพโคลสอัปของช่างภาพฝีมือเอกและภาพในมุมกว้างอันอลังการและสั่นสะเทือนอารมณ์ เนื้อหาที่พิลึกพิลั่นยากจะคาดเดา รสทางอารมณ์ที่หลากหลาย บีบคั้นและสะเทือนใจ มีทั้งน้ำเสียงเสียดสี เยาะเย้ย ขันขื่น และตลกร้าย ที่มีความเป็นจีนอยู่ทุกอณู ลำนำกระเทียมจึงเป็นนวนิยายขนาดยาวที่ยิ่งใหญ่”

อ่านนวนิยายคุณระดับโลกวันนี้ กับ “ตำนานรักทุ่งสีเพลิง” ราคาเล่มละ 335 บาท และ “ลำนำกระเทียม” ราคาเล่มละ 295 บาท จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์เอโนเวล ในเครือนานมีบุ๊คส์ วางจำหน่ายที่ร้านแว่นแก้ว ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อป และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ