PTT Forest in the Park เทศกาลหลง (รัก) ป่าจากกลุ่ม ปตท.

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๘
บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เนรมิตสวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ จัดงาน “PTT Forest in the Park” เทศกาลรื่นรมย์ที่ให้คนไทยได้สัมผัสกลิ่นอายของผืนป่าได้เรียนรู้ ดูหนังฟังเพลงและชมผลผลิตจากป่า พร้อมร่วมถวายพระพรและถวายคำมั่นสัญญาในการสานต่อพระราชปณิธานในการดูแลป่าและทรัพยากรธรรมชาติของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคมมหาราช และเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ ของ ปตท. นำโดย ดร. ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

ภายในงานมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมแชร์ข้อคิดดีๆที่ได้จากป่าและส่งต่อแนวคิดในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวได้อย่างง่ายๆ เพื่อให้โลกน่าอยู่ เริ่มที่ วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ บก.คนดัง พร้อมคู่แฝดช่างภาพสารคดีชื่อดัง เริงฤทธิ์-เริงชัย คงเมือง และนายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หรือหมอล็อต นายสัตวแพทย์สัตว์ป่าชื่อดังแห่งกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปเวิร์คช็อป DIY สุดเก๋ เพื่อเป็นไอเดียให้คนเมืองได้ริเริ่มสร้างพื้นที่สีเขียวด้วยตัวเอง อาทิ เวิร์คช้อปการปลูกป่าจิ๋วในขวดแก้ว หรือ Terrarium โดย น้ำค้าง-ณัฐจรินทร์ พฤกษดานนท์กุล แห่ง Tiny Tree Garden และการจัดสวนแนวตั้งอีกหนึ่งวิธีเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนพื้นที่จำกัด พร้อมด้วยไอเดียสุดเก๋ของการนำของเหลือใช้มารีไซเคิลเพื่อทำของใช้ DIY รักษ์โลก จาก ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร โดยภายในงานมีศิลปินดาราชื่อดังร่วมงาน อาทิ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นต้น พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ โรส ศิรินทิพย์, ป๊อป ปองกูลและเบล สุพล ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอย่างคึกคัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง