CONCACAF ประกาศแต่งตั้ง Scotiabank เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๘
- ข้อตกลงครั้งใหม่ครอบคลุมถึงทัวร์นาเมนต์ต่างๆในระดับนานาชาติ พร้อมแต่งตั้ง Scotiabank เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน Champions League และเป็นธนาคารอย่างเป็นทางการของ CONCACAF

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และแคริบเบียน (CONCACAF) ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Scotiabank โดยได้แต่งตั้งธนาคารระดับสากลแห่งนี้เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน CONCACAF Champions League และเป็นธนาคารอย่างเป็นทางการของทางสมาพันธ์

ข้อตกลงดังกล่าวส่งผลให้ Scotiabank ก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรกของ CONCACAF โดยข้อตกลงนี้มีอายุหลายปีและครอบคลุมทัวร์นาเมนต์ต่างๆไปจนถึงปีค.ศ.2018 รวมถึงการแข่งขันระดับสโมสรรายการสำคัญที่สุดในภูมิภาคอย่าง CONCACAF Champions League ซึ่งจะเปลี่ยนไปใช้ชื่อ Scotiabank Champions League ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2015 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล 2014-15

“ผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ Scotiabank สู่ครอบครัว CONCACAF พร้อมเฉลิมฉลองความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้” เจฟฟรีย์ เว็บบ์ ประธาน CONCACAF กล่าว “ข้อตกลงนี้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่เหมาะสมของ CONCACAF ตลอดจนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่มีต่อทางสมาพันธ์”

Scotiabank ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในโทรอนโต เป็นธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดของแคนาดา โดยมีการดำเนินธุรกิจในกว่า 55 ประเทศ ทั้งในละตินอเมริกา แคริบเบียน และเอเชีย ทางธนาคารนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบ อาทิ บริการธนาคารพาณิชย์และธนาคารส่วนบุคคล การบริหารความมั่งคั่ง บริการธนาคารสำหรับองค์กรและวาณิชธนกิจ แก่ลูกค้ากว่า 21 ล้านรายทั่วโลก

“Scotiabank มีความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์อันยาวนานและพันธสัญญาอันแข็งแกร่งในภูมิภาค CONCACAF โดยเราได้ให้บริการลูกค้าทั่วไป ภาคธุรกิจ และชุมชนมานานกว่า 180 ปีแล้ว” จอห์น ดูอิก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Scotiabank กล่าว “การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ตรงกับความต้องการของ Scotiabank เพราะเราและลูกค้าของเราต่างก็หลงใหลในกีฬาฟุตบอลเหมือนกัน เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ให้การสนับสนุนดาวเด่นในวงการฟุตบอลทั้งในปัจจุบันและอนาคต เราจะร่วมฉลองให้กับความมีน้ำใจนักกีฬาและการทำงานเป็นทีมในการแข่งขันอันยอดเยี่ยมนี้”

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน Champions League แล้ว Scotiabank ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ CONCACAF Gold Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับทีมชาติของทางสมาพันธ์ ในปี 2015 และ 2017

นอกจากนี้ Scotiabank ยังพร้อมให้การสนับสนุนการแข่งขันอื่นๆของ CONCACAF ไปจนถึงปี 2018 ซึ่งรวมถึงการแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือกปี 2016 ตลอดจนการแข่งขันฟุตบอลชายและหญิงรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี และ 17 ปี โดยเริ่มที่การแข่งขัน CONCACAF Men's Under-20 Championship Jamaica 2015 ในเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้

ข้อตกลงครั้งนี้ยังครอบคลุมถึงการสนับสนุนการแข่งขัน CFU Caribbean Cup และ UNCAF Central American Cup สองครั้งถัดไป เช่นเดียวกับการแข่งขันชิงแชมป์ CONCACAF ในกีฬาฟุตบอลชายหาด ฟุตซอล ตลอดจนฟุตบอลชายและหญิงรุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี

“ตอนที่เราตัดสินใจขยายข้อตกลงความร่วมมือกับ CONCACAF ในช่วงปลายปี 2013 เรามีความตั้งใจที่จะปรับโครงสร้างการเป็นสปอนเซอร์ให้สอดคล้องกับมาตรฐานโลกที่นำโดยบรรดาพาร์ทเนอร์ของ CONCACAF” แอรอน เดวิดสัน ประธานของ Traffic Sports USA ตัวแทนสิทธิในการเป็นสปอนเซอร์ประจำ CONCACAF กล่าว “Scotiabank เป็นพันธมิตรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับ CONCACAF เพราะมีเครือข่ายธุรกิจครอบคลุมทั่วภูมิภาค รวมทั้งมีความสนใจในกีฬาและชุมชนอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ ได้มีการประกาศข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวในพิธีที่จัดขึ้น ณ ตลาดหลักทรัพย์เม็กซิโกในกรุงเม็กซิโกซิตี เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญพิเศษจากแวดวงฟุตบอลเม็กซิโกและประชาคมฟุตบอลโลกเข้าร่วมมากมาย ซึ่งรวมถึง จัสติโน กอมเปียน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา