ไอยรา จัดหนักตีโค้งทิ้งทวน Q 4 จัด “AIYARA Rally 2014”ปลุกพลังขุนพลช้างคึก

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๓๖
ไอยรา แพลนเน็ตปล่อยหมัดเด็ดสร้างแรงฮึดให้เหล่าขุนพลไอยรา รุกจัดกิจกรรม “AIYARA Rally 2014”ครั้งที่ 2 หวังส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจไอยราส่งท้ายปี 57 ผู้นำสุดคึกแท็กทีมลงแข่งแล้วและมีสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 5,000 คน พร้อมชิงรางวัลใหญ่ ถ้วยและเงินสดแสนบาท บิ๊กบอส “ดร. กัมปนาท” ใจป้ำเข็นโปรโมชั่นแรงกระแทกใจแจกรถยนต์หรูเอาใจนักธุรกิจไอยราคนแกร่งตัวจริงเป็นของขวัญปีใหม่

ดร. กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัดได้เปิดเผยถึง กิจกรรมส่งเสริมการตลาดส่งท้ายปี 2557 นี้ว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปีถือเป็นช่วงที่หลายๆ บริษัทเร่งเครื่องเพื่อรุกคืบในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและส่งเสริมศักยภาพในการขยายฐานธุรกิจของนักธุรกิจไอยราด้วยการจัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ “AIYARA Rally 2014” ขึ้น ซึ่งในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับการเลือกจัดในช่วงเดือนธันวาคม เนื่องจากว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมีหลากหลายวาระ ทำให้กำลังซื้อสูงกว่าในช่วงอื่นๆ อีกทั้งเป็นแรงกระตุ้นให้นักธุรกิจไอยราเกิดความตื่นตัวในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตยิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรม “AIYARA Rally 2014” ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน “Openin gAIYARA Rally 2014” กิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจไอยราในรูปแบบการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอด “THE WINNER” แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทบุคคลและประเภททีม มีนักธุรกิจไอยราตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยได้เริ่มเปิดรับสมัครแข่งขันตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 28 ธันวาคม 57 ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจไอยราได้แสดงศักยภาพในการขยายฐานองค์กร ซึ่งในประเภททีมกำหนดทีมละ 5 คน มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 228 ทีม ผ่านการลงทะเบียนออนไลน์ในระบบ AISMART สำหรับประเภทบุคคลนักธุรกิจไอยรามีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่ต้องลงทะเบียน สำหรับการตัดสินจะนับคะแนนการแข่งขันจากคะแนนแนะนำลูกตรงมากที่สุด ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม

“ในปีนี้บริษัทฯ ได้กำหนดให้เป็นปีแห่งการทะลุขีดจำกัด ซึ่งสิ่งสำคัญคือ การทะลุขีดจำกัดของตัวเราเอง ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบจรรยาบรรณเพื่อเป็นขายตรงสีขาว เราเชื่อว่าการแข่งขันจะนำไปสู่การพัฒนา กิจกรรมแรลลี่ถือเป็นการแข่งขันที่ช่วยยกระดับขีดจำกัดส่งเสริมการทำงานของนักธุรกิจไอยรา รวมถึงการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ทำให้นักธุรกิจไอยรามียอดรายได้ในช่วงนี้เพิ่มขึ้น 2-3 เท่า บริษัทอยากมอบโบนัสพิเศษให้กับผู้นำ ถือเป็นการขอบคุณ เป็นเดือนแห่งปาฏิหาริย์ ซึ่งเราเชื่อว่าเพียงแค่มีศรัทธา ความสำเร็จเกิดขึ้นได้อยู่ที่ตัวเราเอง”

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ชนะการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและประเภททีมจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่าล้านบาท ดังต่อไปนี้ รางวัลประเภทบุคคล Top Ten-Individual แนะนำลูกตรงส่วนตัวสูงสุด 10 อันดับ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 100,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 50,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 25,000 บาทและ อันดับที่ 4-10 ได้รับ Gift Voucher 10,000 บาท

รางวัลประเภททีม Top Ten-Team แนะนำสลูกตรงสูงสุด 10 อันดับ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 100,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 75,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับ ถ้วยรางวัลและเงินสด 50,000 บาทและ อันดับที่ 4-10 ได้รับ Gift Voucher 10,000 บาท

นอกจากนี้ยังได้มีรางวัลพิเศษประเภทบุคคลต่อรอบ โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาทต่อรอบและรางวัลพิเศษประเภททีมต่อรอบ รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แนะนำลูกตรงส่วนตัวสูงสุด ในรอบการแข่งขันย่อยช่วงวันที่ 30 พ.ย.-5 ธ.ค. , 6-10 ธ.ค. , 11-15 ธ.ค. , 16-20 ธ.ค. และ 21-28 ธ.ค. และรางวัลเหรียญ WINNER สำหรับผู้ที่แนะนำตรงส่วนตัว เหรียญทอง สำหรับผู้ที่แนะนำตรงส่วนตัว 15,000 pv , เหรียญเงิน สำหรับผู้ที่แนะนำตรงส่วนตัว 10,000 pv , เหรียญทองแดง สำหรับผู้ที่แนะนำตรงส่วนตัว 5,000 pv

ทั้งนี้ ดร. กัมปนาท ยังได้เพิ่มเติมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงการแข่งขันแรลลี่ 2014 นี้ว่า นอกเหนือจากรางวัลการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและประเภททีมแล้วทางบริษัทยังได้มีการจัดโปรโมชั่นให้นักธุรกิจไอยราทุกท่าน ที่สามารถพิชิตคุณสมบัติแนะนำลูกตรงส่วนตัวทุกๆ 1,000 pvจะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี 2557 รถยนต์โตโยต้า วีออส รุ่น E A/T 1 คัน ราคา 649,000 บาท พร้อมลุ้นโชคชั้นที่ 2 ตั๋วท่องเที่ยวเวียดนาม วันละ 1 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 29 ที่นั่ง และโชคชั้นที่ 3 โบนัส Cash Back ลูกตรง 2 เท่า เมื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ทุกๆ รายการ ในช่วงเวลาการแข่งขัน อีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า Rally 2014 เป็นกลยุทธ์ในการกระตุ้นองค์กรส่งท้ายปีแห่งการทะลุขีดจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา