เนรมิต “งานแต่งงานในสวน” กับ 5 สถานที่สุดโรแมนติคที่คุณเลือกได้ ที่โรงแรมอิมพีเรียลเชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ แม่ริม

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๗
โรงแรมอิมพีเรียลเชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ, แม่ริม กับ 5 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนสุดโรแมนติค ที่เนรมิตให้ความฝันของคู่บ่าวสาว ที่ต้องการจัดงานท่ามกลางธรรมชาติ และสีเขียวของต้นไม้ที่รายล้อมรอบบริเวณนั้นเป็นความจริงได้ ไม่ว่าเป็นการจัดงานเล็กๆ แบบอบอุ่น หรืองานใหญ่ที่สามารถรองรับได้แขกมากถึง 1,000 ท่าน ก็สามารถเลือกออกแบบได้ตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลานร่มไม้ในสวน มีต้นไม้ใหญ่กั้นเป็นเหมือนห้องโถงห้องเล็กๆ ให้บรรยากาศสบายๆ ลานดาหลา กับลานสนามหญ้าทางยาว มีต้นไม้ใหญ่ขนาบ 2 ข้างดูอบอุ่น และโรแมนติค ลานริมปิง กับฉากหลังเป็นต้นฉำฉาอายุมากกว่า 30 ปี แผ่กิ่งก้านดูร่มรื่น พร้อมบ้านริมปิง II บ้านไม้สักสีเขียว น้ำตาล ฟ้า มีเอกลักษณ์โดดเด่น และสามารถเป็นเรือนรับรองแขก หรือทำพิธีหมั้นได้ ทำให้งานดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ลานริมปิง I กับพาวิลเลี่ยนสีขาวริมแม่น้ำปิง กับสนามหญ้าขนาดใหญ่ กับบ้านสีขาว ให้บรรยากาศแบบยุโรป และที่สุดท้ายกับลานวิวมอท ลานกว้างพร้อมต้นไม้พุ่มใหญ่ตั้งตระหง่าน ไฮไลท์เป็นซุ้มโค้งใบไม้สีเขียว ที่ธรรมชาติสรรสร้างความงามได้อย่างลงตัว สามารถใช้เป็นจุดถ่ายภาพ ที่เปิดตัวเจ้าสาว หรือประดับตกแต่งให้ออกมาแปลกตาไม่เหมือนใครได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 400 บาท กับอาหารบุฟเฟ่ต์ฝีมือพ่อครัวเชลล์ชวนชิม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูล หรือดูสถานที่ ได้ที่ คุณอัมพิกา เบอร์ 092-262-5801 อีเมลล์ [email protected] (สำนักงานขายเชียงใหม่) หรือคุณศิริพร เบอร์ 092-279-9375 อีเมลล์ [email protected] (สำนักงานขายกรุงเทพ) เนรมิตงานแต่งงานในสวนในแบบที่คุณต้องการ และไม่เหมือนใครที่

โรงแรมอิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆของทางรีสอร์ทได้ที่ Facebook:facebook.com/imperialchiangmai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง