โครงการโลหิตนี้เพื่อพ่อ

อังคาร ๒๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๓
บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร สภากาชาดไทย ผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จัดโครงการ "โลหิตนี้เพื่อพ่อ" ประจำปี 2557 ขึ้นเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระชนมายุครบ 87 พรรษา โดยเชิญชวนพนักงานบริษัทในเครืออมตะนคร และพนักงานของสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ อีกทั้งเพื่อร่วมให้ความสนับสนุนสภากาชาดไทยในการประชาสัมพันธ์ และจัดหาโลหิตเพื่อนำมาให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลต่อไป เมื่อวันที่ 2 และ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ภาคบริการโลหิตแห่งที่ 3 จ.ชลบุรี ศูนย์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โดยมี คุณปนัดดา รุ่งเรืองศรี ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตรวมกว่า 200 คน นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากบริษัท มอนเด นิชซิน จำกัด แจกเป็นของที่ระลึกให้กับผู้มาร่วมโครงการอีกด้วย และจากกิจกรรมในครั้งนี้ได้ปริมาณโลหิตจากการรับบริจาคเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ภาคบริการโลหิตแห่งที่ 3 จ.ชลบุรี ศูนย์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ยังได้เปิดให้บริการรับบริจาคโลหิตเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 วัน ได้แก่ วันจันทร์ วันอังคาร และวันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 09.00 - 15.00 น. สำหรับรองรับผู้มีจิตศัทธาบุคคลทั่วไปทั้งภายนอกและภายในนิคมอมตะนครการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567