Rotary Talks การกุศลเพื่อสังคมครั้งที่ 2 โดยสโมสรโรตารีบางกะปิ

พุธ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๓
หลังจากที่ได้เปิดตัวขึ้นอย่างงดงามกับ โรตารี ทอล์คส ทางสโมสรโรตารีบางกะปิจึงได้จัดงาน โรตารี ทอล์คส ครั้งที่ 2 ขึ้นเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เช่นเคยภายในงานได้มีผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับสากลถึง 6 ท่าน ที่ได้มาร่วมพูดคุยและให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมในหัวข้อ สถานะผู้นำในเวทีโลกเพื่อองค์กรที่มีผลงานโดดเด่น และตรงตามจุดมุ่งหมายของทางสโมสร ในช่วงท้ายของงานมีการจับรางวัลซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ Mee Eashin Development Foundation

ผู้ดำเนินรายการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสก็อต ฟรีดแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและโครงข่ายชาวอเมริกัน

ส่วนรายชื่อวิทยากรและหัวข้อการสนทนามีดังต่อไปนี้:

คุณรีเบคก้า มอร์แกน ผู้ประพันธ์หนังสือติดอันดับขายดีที่สุด ‘Authentic Leadership: Benefiting From Strategic Authenticity (ผู้นำที่แท้จริง: ทำกำไรจากการเป็นตัวจริง)’ (ชาวอเมริกัน)

คุณพอล เอ็น ลาร์เซ่น โค้ชมืออาชีพ ‘Find Your Voice as a Leader (จับจุดความเป็นผู้นำในตัว)’ (ชาวอเมริกัน)

คุณโจนาธาน โลว์ โค้ชด้านผู้นำระดับสากล ‘Developing Leaders in real Time (พัฒนาความเป็นผู้นำในสถานการณ์จริง)’ (ชาวมาเลเซีย)

คุณลินน์ เลฮีย์ โค้ชด้านธุรกิจระดับสากล ‘Emotionally Intelligent Leadership (การนำอย่างเข้าใจและชาญฉลาด)’ (ชาวอังกฤษ)

“สโมสรโรตารีบางกะปิมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของงาน โรตารี ทอล์คส ครั้งที่ 2 และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาระดับมาตรฐานที่ดีอันนี้เอาไว้” คุณแคริน โลหิตนาวี นายกสมาคมสโมสรโรตารีบางกะปิ 2557-2558

“เป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ ผู้นำกลุ่ม และผู้เข้าร่วมจากสาขาอาชีพต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ซึ่งล้วนมีความต้องการในการพัฒนาตนเอง ทั้งในเรื่องส่วนตัวและหน้าที่การงาน ผมประทับใจกับคำถามและพลังที่สัมผัสได้จากภายในงาน” คุณสก็อต ฟรีดแมน

“โรตารี ทอล์คส มีคอนเซ็ปท์การจัดงานที่ดีมากในการกระตุ้นให้ผู้คนได้เกิดความรู้สึกในการแข่งขันและร่วมมือกับชุมชนระดับโลกเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่โครงการ Together We Can Change the World ได้มีโอกาสร่วมงานกับสโมสรโรตารีในครั้งนี้” คุณรีเบคก้า มอร์แกน

The Mee Eashin Development Foundation นั้นตั้งอยู่ในบริเวณตัวตลาดรังสิต มูลนิธิมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาความสามารถให้กับผู้อพยพ (โดยเฉพาะเยาวชน) ผ่านระบบการศึกษา ทางมูลนิธิมีการจัดการเรียนการสอนในสองภาษาทั้งไทยและอังกฤษ นอกจากนั้นยังมีการให้ความรู้ด้านทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ การเป็นที่ปรึกษา และการดูแลด้านสุขภาพและอนามัย

การระดมทุนในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สโมสรโรตารีบางกะปิ และโครงการ Together We Can Change the World งาน โรตารี ทอล์คส ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนั้นได้บริจาครายได้ที่ได้จากการจัดงานจำนวน 150,000 บาทให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ายากจนวัดโบสถ์วรดิตถ์ งาน โรตารี ทอล์คส ที่กำลังจะมีขึ้นได้รับการสนับสนุนจาก โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท, TWCCW, นาฬิกาปิกัสโซ่, Raracurio และไมดัส พีอาร์

รายละเอียดเพิ่มเติมหาดูได้ที่ http://rotarytalks.org/bangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3