สามัคคีประกันภัย จัดงานวันเด็กให้น้องๆที่มูลนิธิคอมมูนิต้า ภายใต้โครงการ รวมพลังสามัคคี Hand in Hand

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๘:๓๔
เมื่อวันเด็กที่ผ่านมาบอสใหญ่ใจดี นิตยา พิริยะธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ แห่ง สามัคคีประกันภัย นำพนักงานกว่าร้อยชีวิตร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้ “โครงการรวมพลังสามัคคี Hand in Hand” ตามนโยบายที่มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับเยาวชน ที่มูลนิธิ คอมมูนิต้า อินคอนโทร ประเทศไทย ลำลูกกา คลอง 11นับเป็นกิจกรรมแรกของปีนี้ ที่เริ่มด้วยกิจกรรมภายในองค์กรเพื่อให้พนักงานทุกคน ได้มีส่วนร่วมทำความดีร่วมกัน เพื่อช่วยเหลือ และสนับสนุนเยาวชนของชาติ โดยได้ร่วมกันจัดงานวันเด็ก เลี้ยงอาหารกลางวัน จัดการแสดงและกิจกรรมเกมส์ต่างๆ พร้อมกันนี้ยังได้มอบ “โดมรวมพลังสามัคคี” ซึ่งเป็นหลังคาที่ลานอเนกประสงค์ให้กับโรงเรียนคอมมูนิต้า เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดในการทำกิจกรรมด้านการศึกษาและสันทนาการ และเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับมูลนิธิอีกด้วย

โดยมี พล.ต.อ.ชวลิต ยอดมณี ประธานมูลนิธิคอมมูนิต้า เป็นตัวแทนในการกล่าวต้อนรับผู้บริหารและพนักงานสามัคคีประกันภัย กิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เด็กได้เล่นเกมส์ที่หลากหลาย อาทิ ปาโป่ง ลูกบอลหรรษา เกมเหยียบไฟ สอยดาว และได้นำตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ ระบายสี และการเพ้นท์เสื้อมาให้เด็กๆได้ร่วมสนุกโดยมีพนักงานสามัคคีประกันภัยได้เข้าไปเล่นและเชียร์เด็กๆในการเล่นเกมส์ นอกจากนี้ยังได้จัดอาหารเลิศรสมาให้น้องๆได้รับประทานมีทั้ง ข้าวมันไก่ บะหมี่เกี๊ยว ส้มตำ ไก่ย่าง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ซูชิ ไอศกรีม และเครื่องดื่มสมุนไพร ก่อนจบกิจกรรมน้องๆที่มูลนิธิคอมมูนิต้าได้ถ่ายรูปร่วมกันกับผู้บริหารและพนักงานสามัคคีประกันภัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีทั้งความประทับใจ และความทรงจำที่ทำให้ผู้ใหญ่ชื่นใจ

ทั้งนี้สามัคคีประกันภัยมีความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างประโยชน์ตอบแทนคืนสู่สังคม โดยได้เริ่มดำเนินการกิจกรรมเพื่อสังคมไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมวันเด็ก และโครงการต่อไปจะเป็นโครงการที่สนับสนุนและเพิ่มโอกาสทางการศึกษาและสุขภาพให้แก่เยาวชนยากไร้ในโรงเรียนถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัทฯ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านการศึกษา สุขภาพอนามัย และรวมถึงลดระดับฐานะความยากจนให้แก่สังคมในชุมชนที่มีความขาดแคลนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา