‘ยูเนี่ยนเพย์’ จัดโปรโมชั่นพิเศษทั่วโลก รับวันหยุดเทศกาลตรุษจีน

ศุกร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยโปรโมชั่นดังกล่าวมีอายุการใช้งานได้ถึง 1 เดือน ครอบคลุมวันหยุดยาวในช่วงฤดูใบไม้ผลิใน 30 ประเทศ และภูมิภาค เพื่อคืนกำไรให้แก่ผู้ถือบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรระหว่างการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่จีนทั่วโลก

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ (ที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 62) เป็นบัตรเครดิตที่นักท่องเที่ยวชาวจีนเลือกใช้ทำธุรกรรมเมื่อเดินทางไปต่างประเทศมากที่สุด โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากประเทศจีนมีจำนวนมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก

ไซ เจียนโบ (Cai Jianbo) ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า พันธกิจหลักของบริษัทคือ การมอบบริการที่น่าพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ถือบัตรชาวจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีนที่มีความสำคัญมาก จึงอยากมอบความสุขให้กับผู้ถือบัตรที่ท่องเที่ยวไปต่างประเทศด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษของบัตรยูเนี่ยนเพย์ ที่มีทั้งส่วนลดและบริการมากมาย

สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวครอบคลุมร้านค้ากว่า 1,500 แห่งใน 30 ประเทศทั่วโลก และภูมิภาค รวมทั้งกลุ่มร้านค้าชื่อดังอีก 10 แห่ง เช่น DFS, Galeries Lafayette และ Chic Outlet Shopping

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร UnionPay มีทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 20% สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ตั้งแต่ 1%-2%

เมื่อปี 2557 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ออกแคมเปญมอบสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าปลอดภาษีในสนามบินนานาชาติ 60 แห่ง ย่านธุรกิจที่สำคัญๆทั่วโลกอีก 40 แห่ง และสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศต่าง ๆ อีก 30 แห่ง เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เครือข่ายที่รับชำระด้วยบัตร UnionPay แผ่ขยายไปในกว่า 150 ประเทศ และภูมิภาคนอกเหนือจากจีนแผ่นดินใหญ่ และยังครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเป้าหมายการท่องเที่ยวของชาวจีนเกือบทุกแห่ง

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ได้รับการยอมรับจากแห่งช้อปปิ้ง ร้านค้าแบรนด์เนม โรงแรม และศูนย์อาหารต่าง ๆ อาทิเช่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ศูนย์รวมความบันเทิง และบริการรถแท๊กซี่ และยังมีบริการ UnionPay QuickPass ซึ่งรองรับการใช้งานในร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และระบบขนส่งมวลชนในประเทศฮ่องกง มาเก๊า และเกาหลีใต้ อีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร UnionPay สามารถใช้บริการอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เช่น การขอคืนเงินภาษี และบริการเงินด่วนในต่างประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.unionpayintl.com หรือสายด่วน 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 95516 และไอดี “UnionPay International" ในแอพพลิเคชั่น Sina, Weibo หรือ WeChat และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของยูเนี่ยนเพย์ โดยค้นหาจากคำว่า "UnionPay International" ได้ที่ร้านแอปเปิล แอพ สโตร์ หรืกูเกิ้ล เพลย์ สโตร์ หรือสแกน QR Code ที่ปรากฎอยู่ด้านล่าง

แหล่งข่าว: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชันแนล

(ภาพประกอบ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=250112 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา