“นอติก้า” เติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดหรู กับ 3 คีย์ลุคสำหรับล่องเรือสำราญ ในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015

พุธ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๒๙
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูร้อนกับทะเลเป็นของคู่กัน เมื่อไออุ่นของซัมเมอร์มาเยือน ผู้รักการท่องเที่ยวมักมองหาทริป เช่น ไปเที่ยวทะเล ล่องเรือ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ออกไปสร้างแรงบันดาลใจและเติมความสดชื่นให้ชีวิต “การล่องเรือสำราญ” นับเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจให้หนุ่มสาวทั้งหลายได้ไปสัมผัสกลิ่นอายของการผจญภัยในท้องทะเลสีครามตามวิถีของนักเดินเรือ และเพื่อเติมความสมบูรณ์แบบให้กับทริปซัมเมอร์นี้ “นอติก้า” จึงขออาสาแนะนำการแต่งกายใน 3 ลุค เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์บนเรือสำราญทั้งแบบ แคชชวล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะล่องเรือ สมาร์ทแคชชวล สำหรับการเดินเล่นริมชายหาด และ ฟอร์มอลไนท์ เตรียมพร้อมสำหรับดินเนอร์สุดหรูยามค่ำคืน เพื่อให้ทริปฤดูร้อนของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และเป็นการเดินทางที่น่าจดจำ

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม ผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “นอติก้า” เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กล่าวว่า “นอติก้า ในฐานะแบรนด์ที่มีความผูกพันกับผืนน้ำ ท้องทะเล และการเดินเรือมาอย่างยาวนาน นับแต่การเริ่มออกแบบคอลเลคชั่นชุดลำลองของสุภาพบุรุษเป็นครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ. 1983 ที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และเติบโตมาจนกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำของเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่หยิบยกแรงบันดาลใจจากท้องทะเล สะท้อนผ่านการออกแบบ ตลอดจนฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นต่างๆ ได้อย่างลงตัว”

“เครื่องแต่งกายของนอติก้าสำหรับคอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ในปี 2015 นี้ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของนักเดินเรือ ถ่ายทอดผ่านการออกแบบ เนื้อผ้า รูปทรง และสีสันสดใสในสไตล์ทรอปิคอล เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในฤดูกาลของการท่องเที่ยวพักผ่อน โดยยังคงแบบฉบับของนอติก้าด้วยลายทางสุดคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะหยิบมาจับคู่กับเสื้อผ้าชิ้นไหนก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งลวดลายที่ยังคงมีอิทธิพลกับแฟชั่นนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ นอติก้า ยังได้ออกแบบเครื่องแต่งกายที่มาพร้อมคุณสมบัติและประโยชน์ใช้สอย ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตบนเรือสำราญในฤดูกาลนี้อย่างไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว และกางเกงสวิมทรังค์ (Swim Trunk) ที่มาพร้อมลวยลายและสีสันสดใส สำหรับผู้รักการท่องเที่ยว นอติก้า ได้หยิบยกเอา 3 ธีม หลักมาสร้างความโดดเด่นในลุคที่แตกต่างกัน ได้แก่ ชาร์เตอร์ (Charter) ที่นำลายทางอันเป็นเอกลักษณ์มาผสมผสานกับลายพิมพ์และคัลเลอร์บล็อกกิ้ง วินด์สเว็ปท์ (Windswept) ชุดลำลองแสนสบายสำหรับการเดินผ่อนคลายรับลมริมชายหาด และคาวายอิ (Kauai) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู สวมใส่ได้ในทุกโอกาส รวมถึงปาร์ตี้บนเกาะยามค่ำคืนแสนโรแมนติก”

เผยความคลาสสิก และหรูหราบนทริปล่องเรือสำราญสุดพิเศษ

การแต่งกายบนเรือสำราญ ถือเป็นสิ่งที่นักเดินทางควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ เพราะกิจกรรมที่ครูซ แพลนเนอร์ (Cruise Planner) จัดเตรียมไว้ ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ไม่ควรพลาดแทบทั้งสิ้น ดังนั้นจึงควรวางแผนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะมีเครื่องแต่งกายที่จะแมชท์กับทุกกิจกรรม นอติก้า ขอแนะนำ 3 คีย์หลัก สำหรับทริปสุดพิเศษที่จะเสริมลุคให้หนุ่มสาวนักเดินทางดูดีมีสไตล์ในทุกห้วงขณะ

แคชชวล (Casual) – การแต่งกายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะล่องเรือไปในท้องทะเล หนุ่มๆ อาจเลือกหยิบเสื้อยืด หรือเสื้อโปโล มาสวมคู่กับกางเกงสวิมทรังค์แบบสายรูด กางเกงผ้าขาสั้น หรือกางเกงคาร์โก้ ให้ลุคดูดีมาดสปอร์ตแมน สำหรับสุภาพสตรีอาจนำเสื้อแชมเบรย์คอเปิดสวมคู่กับกางเกงขาสั้นลายพิมพ์หรือคัลเลอร์บล็อกกิ้ง ในแบบชาร์เตอร์ (Charter) ก็ให้ลุคสบายๆ พลิ้วไหวไปกับสายลมแห่งฤดูกาล พร้อมเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ Breathable สามารถระบายอากาศได้ดี จึงทำให้ไม่รู้สึกร้อนและอึดอัด

สมาร์ทแคชชวล (Smart Casual) – ทุกจุดแวะพักของการล่องเรือ มักมีการเก็บภาพความประทับใจเสมอ เพื่อให้ได้ลุคหรูหราที่ยังคงความแคชชวลในแบบฉบับของนอติก้า แนะนำให้หนุ่มๆ ลองหยิบเสื้อโปโลสีพื้น เสื้อยืดคอกลมลายทาง หรือเสื้อเชิ้ตคอปก สวมคู่กับกางเกงผ้าเดนิม หรือผ้าชิโน โดยอาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการพับขากางเกงเพียงเล็กน้อย ช่วยเสริมมาดเท่ในสไตล์หนุ่มตะวันตก สำหรับสาวๆ อาจสวมเสื้อยืดลายทางคู่กับกางเกงขายาว โดยนำเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับ นอกจากจะกันแดดกันลมแล้ว ยังเสริมลุคดูดีไม่แพ้ใคร ในแบบ วินด์สเว็ปท์ (Windswept) ชุดลำลองแสนสบายสำหรับการเดินผ่อนคลายรับลมริมชายหาด

ฟอร์มอลไนท์ (Formal Night) – เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับมื้อค่ำสุดพิเศษ ไม่ว่าบนเรือสำราญ หรือบนหาดทรายขาว ณ จุดแวะพัก การแต่งกายถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ต้องคำนึงว่าลุคของคุณจะเชื้อเชิญมิตรภาพใหม่ๆ จากเพื่อนร่วมทริปมาได้มากน้อยเพียงใด ทางเลือกที่น่าสนใจของหนุ่มๆ คงหนีไม่พ้นเสื้อเชิ้ตพับแขนสุดคลาสสิก สวมคู่กับกางเกงขายาวพร้อมเข็มขัดสีเข้ม ส่วนสาวๆ กระโปรงยาวและแม็กซี่เดรส ยังคงเป็นตัวเลือกของทุกเอ้าท์ดอร์ปาร์ตี้ อาจเพิ่มความแตกต่าง โดยการสวมทับด้วยเสื้อถักผ้าไนล่อนตาข่าย ที่ให้ลุคที่หรูหราสไตล์คาวายอิ (Kauai) เพื่อเตรียมรับสายลมยามค่ำคืนได้อย่างมั่นใจ

นอกเหนือจากชุดที่เหมาะสำหรับทุกแอคทิวิตี้ที่จะเกิดขึ้นในทริปล่องเรือสำราญสุดพิเศษของคุณแล้ว การเตรียม แอคเซสเซอรี่อย่างแว่นกันแดด หมวกปีกกว้าง ผ้าคลุมไหล่ ก็เป็นไอเท็มที่ไม่ควรมองข้าม พร้อมสิ่งคู่กายอย่างหนังสือนำเที่ยว ที่จะช่วยให้คุณรู้จักสถานที่ที่จะไปได้มากยิ่งขึ้น สมุดไดอารี่ เพื่อจดบันทึกการเดินทางอันน่าประทับใจ หรือแก็ดเจ็ตอย่างกล้องส่องทางไกล กล้องถ่ายรูป หูฟัง และแทบเล็ต สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยให้การท่องเที่ยวในฤดูร้อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมพบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2015 ใหม่ล่าสุดของ “นอติก้า” ได้แล้ววันนี้ที่นอติก้าช้อปและเคาน์เตอร์นอติก้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา