กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับแคมเปญแห่งการแบ่งปันและการให้ “SAMSONITE TRADE IN – Bag of Hope” กระเป๋าเดินทางเก่าแลกใหม่ ครั้งที่ 7

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๓:๔๗
กระเป๋าใบเก่า“มีค่า” เมื่อนำมาแลกซื้อกระเป๋าเดินทางรุ่น ยอดนิยม “แซมโซไนท์ ซีเคียว”

แซมโซไนท์” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมกระเป๋าเดินทางอันยาวนานนับศตวรรษ เปิดแคมเปญแห่งการแบ่งปันและ การให้สุดยิ่งใหญ่ “SAMSONITE TRADE IN – กระเป๋าเดินทางเก่าแลกใหม่” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “BAG OF HOPE” ส่งต่อกระเป๋าเดินทางใบเก่าเพื่อเติมเต็ม “ความหวัง” ครั้งใหม่ให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสังคม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “การแบ่งปัน” และ “การให้” ที่พิเศษกว่าทุกปี เพียงนำกระเป๋าใบเก่าไม่จำกัดประเภท ขนาด และยี่ห้อ แต่ยังคงอยู่ในสภาพที่สามารถใช้งานได้ มาแลกซื้อกระเป๋าเดินทางใบใหม่รุ่นยอดนิยม “แซมโซไนท์ ซีเคียว” (Samsonite S’CURE) ที่โดดเด่นกับ “ความเบา” อย่างเหนือชั้น สร้างสรรค์จากนวัตกรรม “โฟลว์ไลท์” (Flowlite) ที่ทำให้กระเป๋ามีความแข็งแรงทนทาน พร้อมระบบ Frame lock 3 ชั้นที่ทรงประสิทธิภาพ ในราคาสุดคุ้ม ประกอบด้วย

- ขนาดสปินเนอร์ 55 เซนติเมตร ราคาปกติ 13,900 บาท แลกซื้อได้ในราคา 8,500 บาท

- ขนาดสปินเนอร์ 69 เซนติเมตร ราคาปกติ 15,900 บาท แลกซื้อได้ในราคา 9,500 บาท

- ขนาดสปินเนอร์ 75 เซนติเมตร ราคาปกติ 17,900 บาท แลกซื้อได้ในราคา 10,500 บาท

โดยกระเป๋าเก่าที่ได้รับการแลกเปลี่ยนจะดำเนินการส่งต่อให้กับ “มูลนิธิกระจกเงา” เพื่อใช้ในการดำเนินงานในโครงการ “อาสามาเยี่ยม” และ โครงการ “ผู้ป่วยข้างถนน”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถแลกเปลี่ยนกระเป๋าได้ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 12 เมษายน 2558 ณ แซมโซไนท์ช็อป 24 สาขา และจุดขายภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 39 แห่งทั่วประเทศไทย หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-610-3200 หรือติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของแคมเปญฯ ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonitetradeinth.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3