ผ่อนคลายความเมื่อยล้าของลำคอและไหล่ด้วยพาราฟิน ณ สปา โบทานิก้า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ 1 – 31 มีนาคม 2558

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๓๓
สปา โบทานิก้า ขอเชิญทุกท่านที่มีปัญหาการปวดเมื่อยบริเวณลำคอและไหล่เนื่องจากการทำงานหนักหรือจากออฟฟิศซินโดรม มาผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อด้วยเทคนิคการนวดแบบพิเศษ เฉพาะที่สปา โบทานิก้า ระหว่างวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2558 นี้

ทรีทเม้นท์พิเศษนี้เริ่มต้นด้วยการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ผ่านการใช้งานอย่างหนักจนกล้ามเนื้อตึงแน่น เทอราปิสมืออาชีพจะค่อยๆคลึงกล้ามเนื้อเพื่อคลายเส้นที่ยึดตึงทั้งบริเวณลำคอและไหล่นาน 45 นาที ตามด้วยการนวดหนังศรีษะและการคลายกล้ามเนื้อด้วยการใช้พาราฟินในการบรรเทาความเมื่อล้านาน 15 นาที โดยพาราฟินจะกระตุ้นการไหลเวียนเลือดของกล้ามเนื้อบริเวณนั้นๆซึ่งจะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ที่แข็งแรง โดยนอกจากจะได้ผ่อนคลายร่างกายภายนอกแล้ว ก็จะได้บำบัดจิตใจภายในด้วยการสูดดมกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยคุณภาพเยี่ยมอีกด้วย

60 นาที / 2,900++ บาท

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อสำรองสปาแพ็คเกจได้ที่

สปา โบทานิก้า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โทร 0 2344 8900 หรืออีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567