มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีประทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิต รุ่นที่ 43 ประจำปีการศึกษา 2556

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๔๖
มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีประทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิต รุ่นที่ 43 ประจำปีการศึกษา 2556 โดยได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี ในวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาเข้ารับประทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ รวมจำนวนทั้งสิ้น 706 คน

ซึ่ง สภามหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ประจำปีการศึกษา 2556 ให้กับผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 5 ท่าน ได้แก่

1.) ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาธุรกิจการบิน ประเภททั่วไป

แก่ นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ

2.) ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชานิติศาสตร์ ประเภททั่วไป

แก่ ศาสตราจารย์ กิติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม

3.) ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเภททั่วไป

แก่ พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์

4.) ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการบัญชี ประเภททั่วไป

แก่ นายสุพจน์ สิงห์เสน่ห์

5.) ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง ประเภททั่วไป

แก่ นายวรายุฑ มิลินทจินดา : (คุณไก่) นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง

โดย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้กำหนดให้มีการฝึกซ้อมใหญ่ในพิธีประทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิต รุ่นที่ 43 ประจำปีการศึกษา 2556 ในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07.00-17.00 น. ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ซึ่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กัลยาภรณ์ ปานมะเริง ผู้ช่วยอธิการบดีด้านแผนและประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการ กล่าวว่า...มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอร่วมแสดงความยินดีกับดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิตทุกท่านที่ได้สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ และขอให้ดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิตผู้ที่สำเร็จการศึกษาทุกท่านมารายงานตัวเพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมใหญ่และเข้าร่วมในพิธีประทานปริญญาตามวันและเวลาดังกล่าว สำหรับดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิตท่านใดที่ไม่ได้มารายงานตัวในการเข้าร่วมพิธีฝึกซ้อมใหญ่ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์และไม่มีรายชื่อในพิธีประทานปริญญาในครั้งนี้...

สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาและญาติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินแก่ดุษฎีบัณฑิตและมหาบัณฑิต รุ่นที่ 43 ที่สำเร็จการศึกษา ในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 โปรดศึกษาเส้นทางก่อนการเดินทาง และท่านสามารถนำรถยนต์ส่วนตัวเข้าจอดได้ทั้งหมด 4 จุด ดังนี้ จุดที่ 1 ลานจอดรถอาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม, จุดที่ 2 กองบัญชาการช่วยรบที่ 1 (ส่วนแยกกองบัญชาการช่วยรบที่ 1 ติดกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม ฝั่งโรงเรียนสารวิทยา), จุดที่ 3 สวนอาหารบางบัว (ตรงข้ามกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์) และ จุดที่ 4 กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (เข้าประตูที่ 3 ลานรวมพลประจำวัน ติดกับอุโมงค์ ราบที่ 11)

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดรถตู้รับ-ส่ง อำนวยความสะดวก 2 จุด ระหว่างเวลา 06.00 – 18.00 น. จุดแรกที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม รถตู้รับ-ส่ง จอดที่บริเวณป้อมยาม ประตูทางออกของมหาวิทยาลัย และจุดที่ 2 ที่กองพันทหารราบที่ 11 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ รถตู้รับ-ส่ง จอดที่ศาลาที่จอดรถ กองรักษาการฯ

ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดทำการเรียนการสอนกว่า 45 ปี จัดการเรียนการสอน ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน, มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี, ขอนแก่น และวิทยาคารพญาไท ในปีการศึกษา 2556 มหาวิทยาลัยได้เปิดสอนในหลักสูตรระดับปริญญาเอก หลักสูตรระดับปริญญาโท และหลักสูตรระดับปริญญาตรี รวมทั้งสิ้น 102 หลักสูตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานทะเบียน 02-579-1111 ต่อ 1127-8, 1116, 1362 หรือติดต่อ สำนักงานประชาสัมพันธ์ ต่อ 1000, 1107, 1118, 1181, 1124-6 หรือดูรายละเอียดทาง http://www.spu.ac.th/graduation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา