ราชภัฏโคราช จัดพิธีมอบสัมฤทธิบัตร แสดงความยินดีแก่บัณฑิตน้อย

อาทิตย์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2558 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จัดพิธีมอบสัมฤทธิบัตร ให้แก่นักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วิเชียร ฝอยพิกุล อธิการบดี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมมอบสัมฤทธิบัตร และกล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาณ หอประชุมอนุสรณ์ 70 ปี จากนั้นเป็นการแสดงชุด ดอกไม้ให้คุณ จากนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ต่อด้วยการแสดงชุด รำบายศรีสู่ขวัญ จากนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ตัวแทนนักเรียนที่สำเร็จการศึกษากล่าวแสดงความรู้สึก แล้วจึงร่วมกันร้องเพลงอนุบาลรำลึกและเพลงคำสัญญา โดยได้มีผู้บริหาร คณาจารย์ และผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาเป็นจำนวนมากการจัดพิธีมอบสัมฤทธิบัตร ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งโรงเรียนสาธิตฯ ได้จัดการศึกษาระดับปฐมวัย มีแนวทางการจัดการเรียนรู้ บนพื้นฐานการอบรมเลี้ยงดู ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ที่สนองต่อธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กแต่ละคน ซึ่งสถานศึกษามีกระบวนการบริหารจัดการที่มุ่งพัฒนาคุณภาพ

การจัดการศึกษาปฐมวัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ ได้มีนักเรียนเข้ารับสัมฤทธิบัตร ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 73 คน และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 34 คน รวมทั้งสิ้น 107 คน ซึ่งการจัดพิธีดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนได้เกิดความภาคภูมิใจในตนเองที่สามารถสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปัจจุบัน พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องในการปฏิบัติตนภายในสถานศึกษา มีเจตคติที่ดีต่อการเรียน รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเรียนได้ศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นอีกทั้งยังเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ปกครองและคณะครูผู้สอนด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ