คลาร่า สปิลโคว่า หวดไม้ประเดิมสนามลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับโฉมใหม่

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๙
คลาร่า สปิลโคว่า (Klára Spilková) โปรกอล์ฟสาวชาวเช็คจากรายการยูโรเปี้ยนทัวร์ บินข้ามฟ้ามาเยือนโฉมใหม่ของสนาม ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับเมื่อเร็วๆนี้ ที่ เพื่อฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันเปิดฤดูกาลปี 2558 โดยระหว่างฝึกซ้อม คลาร่าได้จัดกิจกรรมสาธิตเทคนิคการตีกอล์ฟอวดฝีไม้ลายมือให้สาวๆ สมาชิกคลับได้ชื่นชมเป็นขวัญตา

“คลาร่าได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของความเป็นมืออาชีพจากหลายๆ ช็อตของเธอ ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อนักกอล์ฟมือสมัครเล่นอย่างเรามากค่ะ” สมาชิกคลับท่านหนึ่งกล่าว

ด้วยวัยเพียง 20 ปี คลาร่ากำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าแข่งขันในรายการเลดี้ยูโรเปี้ยนทัวร์เป็นปีที่ 5 เธอกล่าวถึงการมาเยือนลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับครั้งนี้ว่า “มันเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของฉันที่นี่ นอกเหนือจากการฝึกซ้อมกอล์ฟและออกรอบ ฉันยังได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนและชื่นชมบรรยากาศอันงดงามของลากูน่า ภูเก็ตด้วย ฉันโชคดีมากที่มีโอกาสได้ฝึกซ้อมในสถานที่ที่เพียบพร้อมและครบครันอย่างลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับตลอดทั้งสัปดาห์ ฉันใช้เวลาเยอะมากในสถามกอล์ฟ ทั้งที่สนามไดรฟ์และบนกรีน”

“คุณภาพของสนามนั้นจัดว่าดีเยี่ยมและฉันชอบการออกแบบของสนามที่นี่มากๆ สิ่งที่ทำให้ประทับใจมากที่สุดก็คือสถานที่ฝึกซ้อมคุณภาพระดับโลก ที่ๆ คุณสามารถฝึกซ้อมได้ทั้งวัน ซึ่งฉันขอขอบคุณทีมงานที่น่ารักและสมาชิกคลับที่ลากูน่า ภูเก็ตนี้ที่คอยดูแลและเอาใจใส่ฉันมาทั้งอาทิตย์ ฉันจะตั้งตารอวันที่จะได้กลับมาฝึกซ้อมที่นี่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า”

เมื่อกล่าวถึงเทคนิคในการเล่นกอล์ฟของเธอในฐานะโปรกอล์ฟ คลาร่าอธิบายว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นกอล์ฟสำหรับฉันคือการมีความสุขและคิดบวกอยู่เสมอ นักกอล์ฟทุกคนต่างต้องพบเจอกับแรงกดดันหลากหลายรูปแบบเมื่อก้าวเข้าสู่สนาม คุณต้องควบคุมการหายใจและนึกถึงสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณเข้าไว้”

สนามกอล์ฟลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับโฉมใหม่ ได้มอบประสบการณ์กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบแก่นักกอล์ฟทุกระดับความสามารถ ที่ระยะ 6,719 หลา ทั้งสนามได้รับการปรับเปลี่ยนทัศนีย- ภาพใหม่ทั้งหมด ประกอบด้วยวิวทะเลสาป ต้นมะพร้าวเรียงราย และลอนลูกคลื่นบนแฟร์เวย์เพิ่มความน่าสนใจในการเล่น นอกจากเปลี่ยนโฉมสนามกอล์ฟทั้ง 18 หลุมแล้ว สนามฝึกซ้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ในมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย

นายพอล วิลสัน ผู้อำนวยการลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับ กล่าวว่า “เราได้ลงทุนอย่างเต็มที่กับสนามและบริเวณโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นการปูหญ้าคุณภาพสูงในสนามไดร์ฟ จัดหาลูกกอล์ฟคุณภาพเยี่ยม และเพิ่มคุณภาพเกมส์ระยะสั้นบนกรีนฝึกซ้อม การได้ต้อนรับโปรกอล์ฟระดับโลกเช่นคลาร่าในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่ง และเราดีใจมากที่ได้ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่เธอในฐานะเจ้าบ้าน”

ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับ ได้เปิดตัวแคมเปญสิทธิพิเศษสำหรับสมัครสมาชิกคลับประเภทครอบครัวราย 5 ปี และ 10 ปี โดยให้สิทธิผู้ใหญ่ 1 ท่าน พร้อมด้วยสามีหรือภรรยา และบุตรที่มีอายุไม่เกิน 21 ปีอีก 2 ท่าน สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสนามปรับปรุงใหม่โดยมีรถกอล์ฟคอยอำนวยความสะดวกและคลับเฮาส์หรูพร้อมบริการ นอกจากนั้น สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากโรงแรมในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต ร้านอาหาร และสปาภายในรีสอร์ทครบวงจรแห่งนี้ และยังสามารถใช้สิทธิ์ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำอีกกว่า 200 สนามทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติม

ลากูน่า ภูเก็ต ที่ www.lagunaphuket.com

ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับ ที่ www.lagunaphuketgolf.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา