ศิลปินดาราใจบุญ ร่วมแถลงข่าว “ฟุตบอลมหากุศลนัดพิเศษเทิดพระเกียรติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์”

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๔
คึกคักไปด้วยเหล่าศิลปินดาราใจบุญ สำหรับ “การแข่งขันฟุตบอลมหากุศลนัดพิเศษ” ที่จัดโดย มูลนิธิโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นำโดย คุณ นวลพรรณ ล่ำซำเพื่อเทิดพระเกียรติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ งานนี้มีเหล่าศิลปินดาราจากหลากหลายสังกัด อาทิ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, แก๊ป – ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, บอส –จักรพันธ์ วงศ์คณิต, ออม –อัทธนียา เอี่ยมวสันต์, ลูกเกด – ทฤฒมน ธวัลกรภคณัช, ฮัท เดอะ สตาร์ – จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, ธัญญ์ ธนากร, ตั้ม – วิชญะ จารุจินดา, ร็อกกี้ – สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ และศิลปินวง SDF โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้น เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ

การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมวีไอพีรวมใจ นำโดย ข้าราชการ ผู้ให้การสนับสนุน และเหล่าศิลปินดารา แข่งขันกับ ทีมนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นอกจากการแข่งขันแล้ว ประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมทำบุญจากการจำหน่ายเสื้อรุ่นพิเศษที่ออกแบบโดย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายการจัดงาน และการจำหน่ายเสื้อจะมอบให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ พบกับ หนุ่ย – อำพล ลำพูน พร้อมทั้งเหล่าศิลปินดาราจากหลากหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น โพลีพลัส, ช่อง 7, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฯลฯ ที่จะมาร่วมแข่งขันอยู่ในทีมรวมใจ

แก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล เป็นตัวแทนเชิญชวนว่า “เป็นความยิ่งใหญ่มากในครั้งนี้ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานแถลงข่าว เพราะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์จริงๆ ที่จะได้เห็นทีมวีไอพีรวมใจที่เป็นการฟอร์มทีมจากทุกภาคส่วนมารวมใจกัน แข่งขันกับทีมชาติหญิง ชุดใหญ่ นับเป็นการฟาดแข้งก่อนบอลหญิงจะไปชิงแชมป์โลกครับ ก็อยากเชิญชวนมาชมกันเยอะๆ ครับ” .

ด้าน ธัญญ์ ธนากร กล่าวว่า “ปกติเล่นบอลอยู่แล้วครับ จะซ้อมอาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้ง ครั้งนี้นอกจากจะมาแถลงข่าว ยังเตรียมฟิตซ้อมร่างกายไปลงเตะในวันแข่งขันจริงที่ 28 มีนาคมนี้ด้วย อย่าลืมมาให้กำลังใจทั้งทีมวีไอพีรวมใจ ซึ่งผมจะร่วมลงแข่งขันด้วย และทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยกันเยอะๆ นะครับ”

ส่วนสาว ออม – อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ ก็เชิญชวนมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยว่า “สำหรับประชาชนทั่วไป นอกจากจะมาร่วมเชียร์กีฬา และชมคอนเสิร์ตแบบฟรีๆ แล้ว ยังสามารถร่วมทำบุญกันได้ โดยภายในงานมีการจำหน่ายเสื้อมหากุศลรุ่นพิเศษ ที่ทรงออกแบบโดย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โดยรายได้ก็จะนำไปมอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติต่อไปค่ะ”

“การแข่งขันฟุตบอลมหากุศลนัดพิเศษ สุข...จากการเป็นผู้ให้” ระหว่าง ทีมวีไอพีรวมใจ และทีมนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่28 มีนาคม2558 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จพระดำเนินมาทรงประกอบพิธีเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน หรือสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่อง NBT ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา