ปิดไฟ เปิดประสาทสัมผัส ยกระดับประสบการณ์ Dine in the Dark ด้วย Wine Pairings

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
ในห้องมืดสนิท ท้าทายประสาทสัมผัสที่เหลือของคุณ “รส กลิ่น เสียง”ที่ ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กรุงเทพ ในเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนี้ เราขอชวนให้คุณก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของคุณเอง และมาเปิดประสบการณ์กับการรับประทานอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่กับเรา

ในครั้งนี้ ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ขอนำเสนอการรับประทานอาหารควบคู่กับการดื่มไวน์ โดยเสิร์ฟในความมืดสนิทด้วยพนักงานเสิร์ฟที่มีความบกพร่องทางสายตา หรือที่เราเรียกว่า “ไกด์”

ลูกค้าที่เลือกสั่งเซ็ตอาหารพร้อมไวน์จะได้รับสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 แก้วก่อนที่จะรับประทานอาหาร 3 คอร์สจากเซ็ตเมนูเซอร์ไพร์ส อาหารทุกคอร์สจะเสิร์ฟพร้อมไวน์ที่ซอมเมอลิเยร์ของเราเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ดินเนอร์ของคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้น เมื่อคุณไม่สามารถมองเห็นด้วยตา คุณจะพบว่าคุณได้ใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ของคุณที่เหลืออยู่นั้นมากขึ้น กลิ่นของอาหารและไวน์ชัดเจนมากขึ้น บทสนทนาของคุณและเพื่อนร่วมโต๊ะก็ออกรสชาติมากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าที่ไม่ดื่มไวน์ คุณยังสามารถเลือกเซ็ตเมนูอาหาร 4 คอร์ส ไม่ว่าจะเป็น เมนูเอเชีย เมนูตะวันตก เมนูมังสวิรัติ และเมนูพิเศษที่จะเซอร์ไพร์สท่าน หลังจากการรับประทาน คุณจะได้เห็นหน้าตาของอาหารทั้งหมดที่คุณได้รับประทานไป

ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค เป็นประสบการณ์รับประทานอาหารที่แปลกใหม่ที่จะทำให้คุณเข้าใจผู้บกพร่องทางสายตาและยังได้มีส่วนในการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับผู้บกพร่องทางสายตาในประเทศไทยอีกด้วย การรับประทานอาหารคอนเซ็ปต์นี้เริ่มต้นที่เมืองซูริก ประเทศสวิสเซอร์แลนด์โดยบุคคลหนึ่งในวงสังคมชาวสวิสที่มีความบกพร่องทางสายตา และในปี ค.ศ. 1999 ไดน์ อิน เดอะ ดาร์คโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ และมีร้านอาหารและคลับชั้นนำมากมายที่นำคอนเซ็ปต์นี้ไปให้บริการกับลูกค้าของตนเอง การรับประทานอาหารรูปแบบนี้ได้แพร่หลายไปยังประเทศเยอรมนี ปารีส ลอนดอน และครั้งนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมระดับห้าดาว ให้บริการไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ ที่คุณจะได้ใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่เหลืออยู่ เว้นแต่การมองเห็นด้วยตา

ให้คุณได้ลองออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของคุณ และเปิดประสบการณ์ไปกับ ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค วันอังคารถึงวันเสาร์ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป (รับออเดอร์สุดท้าย เวลา 21:30 น.) และสามารถรองรับได้รอบละ 30 ที่

ตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคม คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานคู่ไปกับการดื่มไวน์ (Wine Pairings Menu) ด้วยราคาเพียง 2,500 บาท++ หรือสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการดื่มไวน์ คุณยังสามารถสั่งเซ็ตเมนูอาหาร 4 คอร์ส ได้แก่ เมนูเอเชีย เมนูตะวันตก เมนูมังสวิรัติ และเมนูเซอร์ไพร์ส ในราคา 1,400 บาท++ (อาหารเท่านั้น)

50 บาทจาก 1 ที่นั่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดในประเทศไทย

ที่นั่งล่วงหน้า กรุณาโทร 02 6498358 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ