Fragrance Du Bois เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ Xerjoff เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๐
Fragrance Du Bois เปิดตัว Xerjoff แบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากอิตาลีเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แฟล็กชิปบูติก ณ โรงแรม Fullerton Hotel ในสิงคโปร์

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-c

Xerjoff เป็นแบรนด์น้ำหอมจากเมืองตูรินซึ่งถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2547 โดยมีชื่อเสียงจากกลิ่นอายอันชวนหลงใหลและขวดน้ำหอมอันงดงาม ซึ่ง Xerjoff มีความยินดีกับการขยายธุรกิจในระดับสากลครั้งนี้

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามายังตลาดสิงคโปร์และนำเสนอน้ำหอมชั้นเลิศสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเราในร้าน Fragrance Du Bois" เซอร์จิโอ โมโม่ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Xerjoff กล่าว "ผมเชื่อว่า Fragrance Du Bois มีหลักปรัชญาที่สอดคล้องกับ Xerjoff ในแง่ของศิลปะการสร้างสรรค์น้ำหอม และถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่เราได้นำเสนอน้ำหอมผ่านทางพาร์ทเนอร์ที่สนับสนุนหลักปรัชญาของแบรนด์เรา" เขากล่าวสรุปว่า "สิงคโปร์เป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นที่นำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเราเชื่อว่านี่จะเป็นประตูสู่โอกาสใหม่ๆในภูมิภาคนี้"

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นแบรนด์น้ำหอมรายแรก (และรายเดียว) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้จับมือกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Xerjoff" นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ของ Fragrance Du Bois กล่าว "สิงคโปร์เป็นเพียงก้าวแรก เราจะวางจำหน่ายน้ำหอม Xerjoff ในแฟล็กชิปบูติก เอาท์เล็ท และเลาจน์ทุกสาขาของเราทั่วโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ เราภูมิใจที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์น้ำหอมชั้นเลิศในทุกๆครั้งที่ลูกค้าเยือนบูติกหรือเลาจน์ของเรา" เธอกล่าวสรุปว่า "การร่วมเป็นพันธมิตรกับ Xerjoff จะช่วยยกระดับประสบการณ์ดังกล่าว เรามุ่งนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างแท้จริง"

หัวใจของแบรนด์และผลงานการสร้างสรรค์ทั้งหมดของ Xerjoff อยู่ที่การผสมผสานเครื่องหอมโบราณ (ย้อนกลับไปหลายร้อยปี) เข้ากับขวดบรรจุแฮนด์เมดรูปทรงทันสมัย ซึ่งเซอร์จิโอ โมโม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรากเหง้าของชาวอิตาลี การอุทิศตนรังสรรค์ผลงานอันล้ำค่าเหนือกาลเวลาได้ก่อให้เกิดน้ำหอมชั้นเลิศอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดแบรนด์หนึ่งเท่าที่มีการวางจำหน่ายในตลาดปัจจุบัน นอกจากนี้ ความรู้สึกและความเข้าใจที่คุณโมโม่มีต่อธรรมชาติยังสะท้อนออกมาเป็นความงดงาม อันเกิดจากการผสมผสานองค์ประกอบล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็นหินตัดด้วยมือ ควอทซ์ แก้วมูราโน่ ไม้ ทองเหลือง สำริด ทองคำ และหนังสัตว์ ซึ่งรวมตัวกันเป็นผลงานชิ้นเอก

ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ช่วยเสริมคุณค่าและความหายากให้กับน้ำหอมอันน่าจดจำเหล่านี้ก็คือ การวิจัยและพัฒนาศาสตร์การผลิตน้ำหอมที่ใช้เวลานานหลายปี ตลอดจนการร่วมงานกับบรรดาศิลปินชาวอิตาลีชื่อดังมากมาย โดยนักทดสอบกลิ่นน้ำหอม จิตรกร ประติมากร นักออกแบบเครื่องประดับ ช่างเป่าแก้ว ช่างเจียระไนเพชร และช่างแกะสลักไม้ทั้งในอิตาลีและต่างประเทศ ได้ร่วมงานกันเพื่อกลั่น ผสม และบรรจุน้ำหอมอันทรงคุณค่าลงขวด ซึ่งผลิตขึ้นในเมืองกราซ (ตอนใต้ของฝรั่งเศส) สเปน และอิตาลี

คอลเล็กชั่นน้ำหอมของ Xerjoff ซึ่งแฝงไปด้วยประวัติศาสตร์และขนบธรรมเนียมที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน อีกทั้งได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบและเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝนดาวตกในไซบีเรีย หรือศิลปะการสร้างสรรค์น้ำหอมแบบอาหรับโบราณ เป็นน้ำหอมที่จะมอบความตื่นเต้นพร้อมกระตุ้นความรู้สึกผู้ที่ได้สัมผัส แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้ที่สนใจน้ำหอมก็ตาม

จากการร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Fragrance Du Bois ทาง Xerjoff จึงได้คิดค้นน้ำหอม 2 คอลเล็กชั่นชั้นเยี่ยมเพื่ออุทิศให้กับน้ำมันกฤษณาอันลึกลับ โดยบรรจุอยู่ในขวดคริสตัลสวยงาม ผลงานชั้นเยี่ยมจากน้ำมันกฤษณาที่ส่งตรงจากลาว อินโดนีเซีย ไทย อินเดีย และกัมพูชานั้น พร้อมสะกดทุกจินตนาการของผู้คลั่งใคล้น้ำหอมทั่วโลก

น้ำหอมสุดหรูจาก Xerjoff วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แฟล็กชิปบูติกของ Fragrance Du Bois ในสิงคโปร์ และจะวางจำหน่ายในแฟล็กชิปบูติกแห่งที่ 2 ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

น้ำหอม Xerjoff จัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย Fragrance Du Bois แต่เพียงผู้เดียว สนนราคาเริ่มต้นที่ 225 ดอลลาร์สิงคโปร์

Xerjoff เป็นหนึ่งในสินค้าแบรนด์ใหม่ที่ Fragrance Du Bois จะนำมาจำหน่ายในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.facebook.com/fragrancedubois

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่:

ซาแมนธา แทม

ผู้บริหารฝ่ายการตลาด

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +65-9144-0933

สำนักงาน: +65-6299-4998

เอเดรียน เฮง

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +65-9750-7440

สำนักงาน: +65-6299-1778

โรซี เออร์ซิลโล

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +39-3663545792

สำนักงาน: +39-011-31-67-023 / +39-011-197-032-46

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแหล่งรวมน้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ซึ่งประสานงานอย่างใกล้ชิดกับแหล่งเพาะปลูกที่มีความยั่งยืนในเอเชีย เพื่อนำเสนอน้ำหอมที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาธรรมชาติ 100% สู่ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีจิตสำนึกที่ดี ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างยั่งยืนจากทั่วโลก พร้อมร่วมงานกับบรรดาผู้ผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศสเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย อีกทั้งยังนำเสนอบริการผลิตน้ำหอมตามความต้องการของลูกค้าด้วย Fragrance Du Bois มีร้านจำหน่ายน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ทั้งในดูไบ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อน้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

Fragrance Du Bois เป็นที่รู้จักในชื่อ Parfums Du Bois ในฝรั่งเศส และใช้ชื่อ Fragrance Du Bois ในตลาดที่ไม่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก

เกี่ยวกับ Xerjoff

XERJOFF เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีถิ่นกำเนิดจากเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

XERJOFF เปรียบเสมือนการเดินทางสู่อาณาจักรน้ำหอมชั้นเลิศ อันเป็นดินแดนที่ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติผสมผสานเข้ากับศิลปะการรังสรรค์สไตล์อิตาลีได้อย่างลงตัวดั่งต้องมนต์

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา XERJOFF ได้สานสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับบรรดาศิลปินชาวอิตาลีชื่อดัง ซึ่งได้ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดเพื่อรังสรรค์ผลงานอันล้ำค่าและหายาก โดยนักทดสอบกลิ่นน้ำหอม จิตรกร ประติมากร นักออกแบบเครื่องประดับ ช่างเป่าแก้ว ช่างเจียระไนเพชร และช่างแกะสลักไม้ทั้งในอิตาลีและต่างประเทศ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์น้ำหอมล้ำค่าซึ่งผลิตขึ้นในเมืองกราซ (ตอนใต้ของฝรั่งเศส) สเปน และอิตาลี ก่อเกิดเป็นคอลเล็กชั่นน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพื่อผู้ที่หลงใหลน้ำหอมตัวจริงเท่านั้น

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Quick facts:

- 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ – มูลค่ารวมของสินทรัพย์ที่บริษัทเป็นเจ้าของและอยู่ภายใต้การจัดการของบริษัท

- 53.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ – มูลค่าผลประกอบการในปีงบการเงินที่ผ่านมา

- 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ – ประมาณการผลประกอบการในปีงบการเงินปัจจุบัน

- 2,000,000 – จำนวนต้นกฤษณาที่มีอยู่ในปัจจุบันบนพื้นที่เพาะปลูกไม้กฤษณาของบริษัท

Asia Plantation Capital (APC) เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจเพาะปลูกและฟาร์มเชิงพาณิชย์อันหลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก ซึ่งอยู่ในเครือของ Asia Plantation Capital Group โดยจุดมุ่งหมายหลักของบริษัทคือ โครงการเพาะปลูกหลากประเภทในหลายวัฒนธรรม เพื่อรองรับความต้องการในประเทศและความต้องการเชิงพาณิชย์ของประเทศที่บริษัทดำเนินงานอยู่ หลักการดำเนินงานของบริษัทคือ การร่วมงานอย่างใกล้ชิดและให้การสนับสนุนอันดีแก่ชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมคุณค่าทางสังคมและวัฒนธรรมรวมทั้งการลงทุน เพื่อดึงชุมชนเหล่านี้ให้ออกจากวงจรการตัดไม้ทำลายป่าและการตัดไม้อย่างผิดกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นแหล่งรายได้หลักของบางพื้นที่ในเอเชีย ทั้งนี้ บริษัทจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2551 (แม้ว่าได้มีการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2545) ปัจจุบันเครือบริษัทมีโครงการเพาะปลูกและการเกษตรใน 4 ทวีป ได้แก่ โครงการดำเนินงานในขั้นต่างๆในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ลาว อินเดีย กัมพูชา ศรีลังกา พม่า เวียดนาม อเมริกาเหนือ และยุโรป

การส่งเสริมการใช้ไม้ที่ได้รับการรับรองนั้น เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการตัดไม้ทำลายป่า ทั้งยังช่วยรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ รวมถึงต่อสู้กับปัญหาความยากจนในภูมิภาคป่าฝนเมืองร้อน และสำหรับวงการเดินเรือยอชต์ที่มีการใช้ไม้สักจำนวนมาก ทั้งยังแสวงหาความเป็นเลิศและมีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อมนั้น นี่เป็นอีกหนทางหนึ่งเพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีการนำไม้ที่ผิดกฎหมายมาใช้กับเรือยอชต์

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150309/8521501474-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง