TOEFL(R) เตรียมจัดกิจกรรมตอบคำถามภาษาอังกฤษบนเฟซบุ๊ก 23 เมษายนนี้ เนื่องในวันแห่งภาษาอังกฤษ

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๑
- เหล่าผู้เชี่ยวชาญจะมาตอบคำถามเกี่ยวกับภาษาอังกฤษและการสอบ TOEFL

TOEFL(R) ร่วมฉลองวันแห่งภาษาอังกฤษด้วยการจัดกิจกรรมถาม-ตอบแบบสดๆทั่วโลกผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยนักเรียนที่สนใจใฝ่หาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาษาอังกฤษและการสอบ TOEFL สามารถ ลงทะเบียนได้ที่เฟซบุ๊ก เพื่อร่วมแชทสดในวันที่ 23 เมษายน เวลา 14.00-16.00 น. UTC

วิดีโอ - http://youtu.be/upue4xapTz8

องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ได้กำหนดวันสำหรับภาษาทางการของยูเอ็นทั้ง 6 ภาษา เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางภาษาและวัฒนธรรม โดยวันที่ 23 เมษายนถูกกำหนดให้เป็นวันแห่งภาษาอังกฤษ เพื่อระลึกถึงวันคล้ายวันเกิดของวิลเลียม เชกสเปียร์

TOEFL ได้ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งภาษาอังกฤษเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการจัดกิจกรรมให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษมาตอบคำถามเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษ คำศัพท์ และไวยากรณ์ รวมถึงคำถามเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมและการสมัครสอบ TOEFL

“การเข้าร่วมกิจกรรมวันแห่งภาษาอังกฤษถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักเรียนที่กำลังจะสมัครสอบ TOEFL ในปีนี้” โจเบิร์ต อาบูเอวา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของ TOEFL กล่าว “เราพร้อมตอบทุกคำถามของนักเรียนที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อในต่างประเทศ”

กิจกรรมถาม-ตอบแบบสดๆในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ของ TOEFL ที่จัดขึ้นบน เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เพื่อช่วยแนะแนวทางให้กับนักเรียนที่กำลังจะเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ โดยนักเรียนสามารถติดตามอ่านข้อมูลที่มีประโยชน์ได้จาก TOEFL

นักเรียนที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมนี้ได้ทางเฟซบุ๊กที่ https://www.facebook.com/events/1423551151280221/ หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ได้ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับการสอบ TOEFL

แบบทดสอบความรู้ทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ TOEFL เป็นเครื่องประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างมากที่สุดจากสถาบันต่างๆมากกว่า 9,000 แห่งจากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และจนถึงปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษากว่า 30 ล้านคนที่ได้ทำแบบทดสอบ TOEFL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงการสมัครสอบ เคล็ดลับการเรียน และตัวอย่างข้อสอบ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ TOEFL(R) Go Anywhere ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงธรรมสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และเตรียมอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ