ซีบรา เทคโนโลยีส์ แต่งตั้งรองประธาน และผู้จัดการทั่วไป คนใหม่ ดันตลาดเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๗
ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชัน (NASDAQ: ZBRA) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ ในระบบการจัดการทรัพย์สินบุคลากรและที่เกิดขึ้นในองค์กรได้ในแบบ Real time ประกาศแต่งตั้ง ไรอัน โกห์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี ของ ไรอัน จากการเป็นผู้นำในระดับภูมิภาค ทั้งที่ Zebra Technologies และโมโตโรล่า โซลูชันส์ (ซิลโบล เทคโนโลยี) การแต่งตั้งตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ครั้งนี้มาจาก 8 ปีแห่งความสำเร็จ ของ ไรอัน ในการทำงานประจำภูมิภาคดังกล่าว โดย ไรอัน เป็นผู้ที่เป็นกลไกสำคัญในการวางโครงสร้างด้านการขายที่แข็งแกร่ง รวมถึงพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมการขาย PartnersFirst ซึ่งเป็นโปรแกรมของ Zebra ที่ได้รับรางวัลทั่วเอเชียแปซิฟิก ไรอัน ดำเนินรอยตาม ร็อด โรเดอริคส์ ในการเป็นเรี่ยวแรงสำคัญช่วยสร้างความสำเร็จของ Zebra ในเอเชียแปซิฟิก ก่อนเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการ อีกทั้งยังเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันให้เกิดความมุ่งมั่นในการรวมการทำงานในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกเข้าด้วยกัน Rod เป็นผู้ดูแลโครงการที่เกี่ยวข้องกับการควบกิจการเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะเกษียนไปในปลายปีที่ผ่านมา

การประกาศแต่งตั้งครั้งนี้ เกิดหลังจากความสำเร็จของซีบราในการควบรวมธุรกิจเอนเทอร์ไพรซ์ของโมโตโรล่า โซลูชันส์ในปีที่ผ่านมา ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำของซีบราในการนำเสนอโซลูชันส์แบบครบวงจร (end-to-end solutions) ในประเภทที่เป็นระบบงานอัจฉริยะในเรื่องการดูแลสินทรัพย์ในองค์กรทั่วโลก โดยช่วยให้องค์กรธุรกิจมีระบบงานที่ให้ความสามารถในการมองเห็นสินทรัพย์ บุคลลากรและธุรกรรมต่างๆที่เกิดขึ้น

“เอเชียแปซิฟิก เป็นภูมิภาคหลักที่มีการเติบโตมากสำหรับซีบรา ในปัจจุบันยิ่งกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากมีการเติบโตในเรื่องของสมาร์ซิตี้และผู้คนทำงานที่ฉลาดมากขึ้น เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้น เมกะเทรนด์เหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสมหาศาลสำหรับซีบราเองและพันธมิตร ในการช่วยให้องค์กรทั้งภาครัฐฯ และเอกชนสร้างข้อได้เปรียบจากยุคแห่งการเชื่อมต่อด้วยการใช้โซลูชันของซีบรา มาช่วยผลักดันให้เกิดผลิตผลทางธุรกิจและเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และนอกจากนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการแต่งตั้ง ไรอัน โกห์ ขึ้นมาเป็นผู้นำพาซีบราไปสู่การขยายธุรกิจทั่วทั้งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ผมมั่นใจว่าภายใต้การนำของ ไรอัน เราจะเพิ่มศักยภาพของซีบราในเอเชียแปซิฟิก ไปสู่อีกระดับรวมถึงจุดประกายในเรื่องการสานสัมพันธภาพกับพันธมิตรที่มีคุณค่าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค” แอนเดอร์ส์ กุสตาฟส์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ ซีบรา เทคโนโลยีส์ กล่าว

ไรอัน โกห์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมียอดขายคิดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายทั่วโลก และยังคงเป็นภูมิภาคหลักที่ซีบรามุ่งเน้นในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำระดับโลกเรื่องระบบอัจฉริยะด้านการดูแลสินทรัพย์ในองค์กร นอกจากนี้ยังเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพสูงในแง่ของการเติบโต IoT Solutions จากการศึกษาล่าสุดของ Forrester ที่ตอกย้ำว่ากว่า 85 เปอร์เซ็นต์ขององค์กรในเอเชียแปซิฟิก เชื่อว่า IoT Solutions จะเป็นความริเริ่มด้านเทคโนโลยีที่องค์กรนำมาใช้ในเชิงกลยุทธ์มากที่สุดในรอบทศวรรษ ผมมีความมั่นใจในสัมพันธภาพแข็งแกร่งที่เรามีกับ Partner รวมถึงความสามารถของทีมงานในประเทศต่างๆ ที่ช่วยให้เราสามารถช่วยให้องค์กรธุรกิจในภูมิภาคนี้ก้าวสู่การเป็นองค์กรที่เฉียบคมและเชื่อมโยงถึงกันได้เท่าๆ กับโลกปัจจุบันที่เราอาศัยอยู่”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ