BOMBERG อวดโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในปี 2015

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๘:๑๖
หลังจากเปิดตัวที่งาน Basel Fair 2014 ได้ไม่นานนัก นาฬิกาคอลเล็กชั่น BOLT-68 ก็ได้กลายเป็นคอลเล็กชั่นเด่นของแบรนด์ BOMBERG เพราะมีระบบ Bayonet ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งทำให้นาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่นนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นนาฬิกาพกสุดเท่ได้ด้วย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7499751-bolt-68-2015-novelties/

ในปี 2015 นาฬิกาคอลเล็กชั่น BOLT-68 อันเป็นสุดยอดปรารถนาของใครหลายๆคน พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ๆที่มีดีไซน์แหวกแนวไม่เหมือนใคร

http://photos.prnewswire.com/prnh/20150427/739156

หลังจากที่ได้เปิดตัวนาฬิการุ่น BOLT-68 NEON สีสะท้อนแสง และ BOLT-68 SKULL BADASS สุดแนวไปแล้ว บัดนี้ BOLT-68 ก็พร้อมเผยโฉมนาฬิการุ่น BOLT-68 GAMBLER สองดีไซน์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนครแห่งคาสิโนอย่างลาสเวกัสและมาเก๊า

นอกจากนี้ BOLT-68 ยังเผยโฉมนาฬิกากลิ่นอายเอเชียรุ่น BOLT-68 SAMURAI ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอันสง่างาม รวมถึงนาฬิการุ่น BOLT-68 FALCON ที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงเหมือนอยู่กลางทะเลทราย ทั้งนี้ นาฬิการุ่นใหม่ทุกรุ่นในคอลเล็กชั่น BOLT-68 มาพร้อมกับกรอบนาฬิกาและโซ่ที่สลักเสลาอย่างสวยงามดังผลงานชิ้นเอกอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ BOMBERG

BOMBERG คือน้องใหม่ในแวดวงนาฬิการะดับโลก โดยปรากฏโฉมครั้งแรกในปี 2012 ที่เมืองนอยชาเทล อันเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการทำนาฬิกาสวิส BOMBERG มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และจุดยืนที่ชัดเจนในการสร้างความแตกต่าง เพราะ “BOMBERG ไม่เหมือนใคร”

ริค เดอ ลา ครัวซ์ ประธานของ BOMBERG กล่าวว่า “ความคิดสร้างสรรค์คือความสามารถในการคิดนอกกรอบ” เขาจึงมีความคิดที่จะสร้างแบรนด์นาฬิกาที่เป็นอมตะและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ด้วยการเปิดตลาดใหม่ที่ไร้คู่แข่งแทนที่จะแข่งกับเจ้าอื่นๆในตลาดเดิม BOMBERG ไม่สนใจคู่แข่ง แต่สนใจความต้องการและความปรารถนาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากกว่า และพร้อมตอบสนองอุปสงค์ที่เกิดขึ้นในทันที

BOMBERG ตีความใหม่และฉีกกฎการทำนาฬิกาแบบเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาสวิสที่แข็งแรงทนทานและมีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร จุดมุ่งหมายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า BOMBERG มีความสามารถในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมนาฬิกาสวิส ทั้งนี้ นาฬิกาคอลเล็กชั่น BOLT-68 และ 1968 ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณภาพและความใส่ใจในรายละเอียด ได้ช่วยยกระดับแวดวงนาฬิกาข้อมือไปอีกขั้น พร้อมทั้งเปิดโลกใหม่สำหรับลูกค้าผู้นำเทรนด์

ติดต่อ

Stephanie Fleury

International Marketing Director

BOMBERG

A division of Park Lane Partners SA

Rue de la Gare 4

2034 Peseux / NE

Switzerland

[email protected]

+41-(32)-557-57-91

http://www.bomberg.ch

แหล่งข่าว: BOMBERG SA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา