“MONO29” ฉลองครบรอบ 1 ปี คืนกำไรผู้ชม จัด “MONO29 Shake เขย่าเมืองโหลดแหลกแจก 29 ล้าบาท”

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๓
“MONO29” (ช่องโมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 1 ปี จับมือโมโนโมบายจัดกิจกรรม“Mono29 Shakeเขย่าเมือง...โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” เพื่อคืนกำไรผู้ชมช่องทีวีดิจิตอล MONO29 และลูกค้าโมโนโมบาย เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น MONO29 Shake ฟรี! และร่วมเขย่าพร้อมกัน 29 เมษายน 2558 – 23 กุมภาพันธ์ 2559 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บ้านพร้อมที่ดินมูลค่า 3 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ ทั้ง 43 สัปดาห์ รวมมูลค่า 29 ล้านบาท

คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสดีสำหรับช่องทีวีดิจิตอล MONO 29 ที่ออกอากาศในระบบ SD มาครบ 1 ปี ในวันที่ 29 เมษายน 2558 และผลตอบรับถือว่าเป็นไปตามเป้าทั้งด้านเรตติ้งและผู้ชม ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราพยายามเดินตามคอนเซปต์ช่องที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือ “Motion Nonstop Channel” ช่องทีวีดิจิตอลที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ปัจจุบันช่องMONO29 สามารถครองเรตติ้งในอุสาหกรรมทีวีดิจิตอลในอันดับที่ 5

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ชมช่องของเราหลังจากออกอากาศมาครบ 1 ปี MONO29 จึงร่วมกับ MONO Mobile จัดกิจกรรม “Mono29 Shakeเขย่าเมือง..โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” เพื่อเป็นการคืนกำไร เพียงผู้ชมโหลดฟรีแอพพลิเคชั่น “MONO29 Shake” ลงในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งระบบ ios และ android ก็สามารถร่วมสนุกกับเรา ได้ง่ายๆ เพียงเขย่าเพื่อสะสมสติ๊กเกอร์ในแบรนด์ MONO29 จำนวน 5 แบรนด์ แต่ละแบรนด์มีให้สะสมจำนวน 10 สติ๊กเกอร์ เขย่าตามรอบเวลาปกติ วันละ 2 ครั้ง (เปิดเขย่ารอบละ 15 นาที) และรอบเขย่าพิเศษซึ่งต้องติดตามรหัสหน้าจอจากช่อง Mono29 ในช่วงเวลา 19.00 – 21.00 น.

กิจกรรม “Mono29 Shakeเขย่าเมือง..โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” ผู้ร่วมสนุกจะได้รับโชค 4 ชั้น โชคชั้นแรกเพียงสะสมสติ๊กเกอร์แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งได้ครบจำนวน 10 ดวง จะได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาททันที โชคชั้นที่สองเมื่อเขย่าและได้รับสติ๊กเกอร์รางวัลพิเศษ (สติ๊กเกอร์รูปดาว) จะได้รับรางวัลทันที อาทิ โทรศัพท์ iPhone6,สร้อยคอทองคำ, ทีวี, ตู้เย็น, กล้องถ่ายรูป, โน๊ตบุ๊ค, ไมโครเวฟ, บัตรกำนัลพิเศษอีกมากมาย โชคชั้นที่สามได้สิทธิ์เข้าร่วมไขกุญแจกล่องเพื่อชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเพื่อนที่ผู้ร่วมสนุกได้ระบุรหัสประจำตัวมอบโชคให้เพื่อนไว้ก็จะได้รับทองคำมูลค่า 100,000 บาทเช่นกัน นอกจากนี้โชคชั้นที่สี่ยังมีรางวัลใหญ่เป็นบ้านพร้อมที่ดิน (เขตปริมณฑล) มูลค่า 3 ล้านบาท ให้ได้ร่วมลุ้นสำหรับผู้ที่โหลดแอพพลิเคชั่น “MONO29 Shake” งานนี้ยิ่งเขย่ามากก็มีสิทธิ์ลุ้นมากยิ่งขึ้น รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 29 ล้านบาท เริ่มเขย่ากันได้ตั้งแต่ 29 เมษายน 2558 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2559 หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.mono29.com หรือ www.mono-mobile.com

กิจกรรมนี้ถือเป็นการขอบคุณผู้ชมและลูกค้าของทั้ง MONO29 และ MONO Mobile ที่ไว้ใจและสนับสนุนกิจกรรมและบริการของเราในเครือโมโน กรุ๊ปตลอดมา อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมนี้ เราอยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นไปด้วยกัน เพราะเราตั้งใจแจกเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับทุกๆ คน “Mono29 Shakeเขย่าเมือง..โหลดแหลกแจก29 ล้าน” โหลดแหลกแจกแน่นนอนครับ” นายนวมินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ