ฟอลเลส ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรม “ปั่น ปัน เลิฟ”ชวนคนดังร่วมปั่นจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์ หาทุนมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๒
บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟอลเลส โดย นายมังกร ธนสารศิลป์ กรรมการบริหาร จัดกิจกรรม “ปั่น ปัน เลิฟ” ฉลองครบรอบ 10 ปี ฟอลเลส แชมพูขจัดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างตรงจุดจริง พร้อมชวนลูกค้าฟอลเลสกว่า 100 ท่าน มาปั่นจักรยานท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์คนดัง “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” และเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงที่รักการปั่นจักรยานเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ เจนสุดา ปานโต, แมทธิว ดีน, อิมเมจThe voice - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, ออย-มิรา โกมลวณิช, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ฯลฯ เพื่อหาเงินสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ณ สวนสันติชัยปราการ

นายมังกร ธนสารศิลป์ กรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของผลิตภัณฑ์ขจัดปัญหาผมขาดหลุดร่วง “ฟอลเลส” บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองและมอบสิ่งดีๆตอบแทนสังคมและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแชมพูฟอลเลสมาโดยตลอด กับกิจกรรม “ปั่น ปัน เลิฟ” ถือเป็นการเปิดตัวแคมเปญแรกของงานฉลองครบรอบ 10 ปี โดยเราได้ชวนลูกค้าจำนวน 100 ท่านมาร่วมทริปปั่นจักรยาน พร้อมชมทัศนียภาพรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ชม 10 สถานที่ปั่น ปันเลิฟ ที่น่าสนใจ โดยทุกๆ การปั่นและเข้าไปเช็คอินสถานที่เที่ยวสำคัญ 1 สถานที่ ฟอลเลสจะสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติเพิ่มที่ละ 100 บาท (รวมทั้งหมด 10 สถานที่) ซึ่งตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะมียอดรวมถึง 100,000 บาท ซึ่งเราได้เชิญตัวแทนจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติมารับมอบเงินในงานนี้ด้วย

พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากๆครับ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม “ปั่น ปัน เลิฟ” กับฟอลเลส เพราะการปั่นจักรยานเป็นงานอดิเรกสุดโปรดที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว ซึ่งเป็นอีกเคล็ดลับที่ทำให้สุขภาพของผมแข็งแรงและดูดีอยู่เสมอ ที่สำคัญวันนี้ทุกคนยังได้มีโอกาสทำบุญหาเงินสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ให้ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตดี มีความสุขเป็นของแถมอีกด้วย เรียกได้ว่าฟอลเลสดูแลคุณทั้งสุขภาพเส้นผม สุขภาพร่างกายและ สุขภาพจิตใจ

ด้านสาวผมสวยสุขภาพดี ออย-มิรา โกมลวณิช กล่าวว่า ปกติจะปั่นจักรยานออกกำลังกายภายในหมู่บ้านหลังเลิกงานมากกว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มาปั่นจักรยานรวมกลุ่มใหญ่และยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย ส่วนตัวคิดว่าการปั่นจักรยานจะช่วยทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรง กล้ามเนื้อขากระชับแล้ว ขณะปั่นจักรยานยังทำให้ได้เห็นธรรมชาติที่สดใสเขียวขจีสบายตาทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ พร้อมแนะนำเทคนิคการดูแลผมสำหรับสาวๆที่ชอบปั่นจักรยานว่า บางครั้งปั่นจักรยานช่วงกลางวันแดดยังแรงอยู่ทำให้เส้นผมแห้งเสียขาดร่วงได้ง่าย ดังนั้นจึงควรรวบผมใส่หมวกก่อนปั่นจักรยานทุกครั้ง และหลังเสร็จกิจกรรมควรสระผมทันที ก็จะช่วยให้มีเส้นผมที่เงางามและแข็งแรงได้

ส่วนสาวนักกิจกรรม เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย กล่าวว่าการปั่นจักรยานเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบปั่นจักรยานมากและสถานที่ส่วนใหญ่ที่ชอบไปปั่นก็มักจะเป็นตามสวนสาธารณะต่างๆเพราะรู้สึกสดชื่นเมื่อได้สัมผัสกับต้นไม้และอากาศที่บริสุทธิ์ และนอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังทำให้มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เพราะเวลาไปปั่นจักรยานก็จะไปร่วมปั่นกับกลุ่มอื่นๆทำให้รู้จักคนเยอะขึ้น

“สำหรับการดูแลเส้นผมหลังปั่นจักรยานเสร็จแล้ว ทุกครั้งหลังปั่นจักรยานเสร็จควรรีบสระผม เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ติดมาจากข้างนอกซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดผมเสียและขาดร่วงได้ค่ะ” น้องเบอร์ดี้แนะนำ

สำหรับกิจกรรมหาทุนเพื่อมอบให้สถาบันมะเร็ง ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี แชมพูฟอลเลสนั้น ยังคงมีไปอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2558 เพียงซื้อฟอลเลสทุกกล่อง บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยตั้งเป้าหมายที่ 1,000,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่1 เมษายน 2558 - 31 ธันวาคม2558 สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดปีได้ที่ Facebook ฟอลเลส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ