นีโอ จับเทรนด์สัตว์เลี้ยงมาแรง เตรียมจัดเต็มทุกพื้นที่ ระดมคนรักสัตว์ ร่วมแปลงโฉมสุดฮิบให้เพื่อนตัวน้อยเป็นซุปเปอร์ฮีโร่

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๗
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าการจัดงาน PET EXPO THAILAND 2015 ตอกย้ำศักยภาพงานแฟร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ก้าวสู่ปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งเสริมทัศนคติและความเข้าใจในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงอย่างมีคุณภาพ พร้อมนำเสนอกิจกรรมให้ความรู้ ความบันเทิงครบรสครอบคลุมทุกความต้องการจากผู้ประกอบการกว่า 200 บูธ

ที่พร้อมใจกันนำโปรโมชั่นสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษให้เลือกช็อปอย่างจุใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ของเล่นและอุปกรณ์พัฒนาทักษะ โรงพยาบาลสัตว์ และโรงแรม/ที่พักที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และหน่วยงานให้บริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงทั้งจากภาครัฐ และเอกชน ที่จะมาคอยให้บริการตรวจสุขภาพฟรี! ตลอดงาน และกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล เพื่อสร้างจิตสำนึก และความรับผิดชอบในการเลี้ยงสัตว์ให้มีคุณภาพมากขึ้น พร้อมตระการตาไปด้วยไฮไลท์ความน่ารักแสนรู้เจ้าสัตว์เลี้ยงนานาชนิด สัตว์แปลกหาดูยากทั่วทุกมุมโลกที่มาแรงแห่งปี

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2015 เปิดเผยถึงการเตรียมงานในครั้งนี้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของสุดยอดงานแฟร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการด้านสัตว์เลี้ยงและผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Friend Super Hero” เพื่อนผู้พิทักษ์ความสุข ผดุงความสนุกสนาน บ ภายในงานคุณ จะได้เพลิดเพลินไปกับการช็อปซื้อสินค้าและบริการใหม่ๆ จากแบรนด์ชั้นนำกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดกว่า 200 บูธ

ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.ตลอดทั้ง 4 วัน”

สำหรับในปีนี้ นีโอยังได้เตรียมยกขบวนความสุข ความน่ารัก ความประทับใจให้บรรดาเพ็ทเลิฟเวอร์ และเหล่าเพื่อนฮีโร่ตัวน้อยสุดน่ารักของคุณได้มาสนุกร่วมกันในโซนต่างๆ และเรายังมีกิจกรรมไฮไลต์ใหม่ต่างๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ที่จะกลับมาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าร่วมชมงานตลอด 4 วันเต็ม อาทิ

· โซนดินแดนฟาร์มสัตว์เลี้ยงน่ารัก Pet Village อาทิ วัวจิ๋วดงประดู่ หมูจิ๋วเวียดนาม ม้าแคระ แพะ แกะ เป็นต้น

· โซน Rabbit, Cavy and Prairie dog Land พบกับกระต่ายแปลกที่สุดในโลก 3 สายพันธุ์ อาทิ Himalayan กระต่ายสายพันธุ์ที่ลำตัวยาวที่สุดในโลก English Angora กระต่ายสายพันธุ์ที่มีขนยาวที่สุดในโลก และ Checkered Giant กระต่ายนักวิ่งขนาดใหญ่ที่มีเพียง 2 ตัว ในประเทศไทย รวมทั้งหนูแควี่และแพรี่ด็อก สัตว์ฟันแทะ สายพันธุ์แท้ที่หายาก

· โซน Exotic Pet Land ดินแดนสัตว์แปลกหาดูยากจากทั่วทุกมุมโลกมาแรงแห่งปี อาทิ แมวป่า จิ้งจอกทะเลทราย เต่าเสือดาว งูเขียวหางไหม้เผือก ตะกวดจากทุ่งซาวันน่า

· โซนสัตว์น้ำและปลาสีสันสวยงาม Pet Expo Aquarium พร้อมการแสดงตู้โชว์พรรณไม้น้ำ

· การประกวดซุปตาร์ฮีโร่สี่ขาทั้งสายพันธุ์เล็กและใหญ่ ในเวทีจ้ำม่ำ อวอร์ด ซีซั่น 3

· กิจกรรมบนเวที อาทิ มินิคอนเสิร์ต จากไบรท์ AF9

· การแข่งขันเก่งและฮา อาทิ หมาน้อยลมกรด หมาน้อยกินเร็ว และการแข่งขันแบบมีอุปกรณ์

· เสวนาที่ให้ความรู้ใหม่ ๆ กับการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, โรงพยาบาลสัตว์สัตวแพทย์ 4 เป็นต้น

· เสวนาตามภาษา Dog Club คลับของคนรักสุนัขหลากหลายสายพันธ์ที่จะมาแลกเปลี่ยนสาระความรู้สำหรับคนรักสุนัข พบกับคลับสุนัขพันธุ์ต่างๆ

นอกจากนี้ นางสาวบุษยา กล่าวสรุปเพิ่มเติมว่า “สำหรับปีนี้เทรนด์การเลี้ยงแมวถือว่ามาแรง น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะเห็นได้ว่า ความฮอตฮิตของเจ้าแมวเหมียวเหล่านี้ ได้รับความนิยมจนถึงขั้นมีแมวเซเลบเกิดขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะในโลกสังคมออนไลน์ แมวกลายเป็นสัญลักษณ์ และมีบทบาทในชีวิตของคนในยุคนี้มาก ดังนั้นจึงทำให้ผู้ประกอบการหลายรายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ สำหรับแมวมาให้เลือกซื้อกันเพิ่มมากขึ้น สำหรับนีโอ พิเศษปีนี้ยังได้นำเอา Cat Café หรือ คาเฟ่แมวเหมียวสุดน่ารักมาเปิดพื้นที่ให้บริการบรรดาแคทเลิฟเวอร์ บริเวณโซน ซี ชั้น 1 โดยทุกท่านที่เข้าไปจะได้สัมผัสกับความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวขนปุยสุดน่ารักอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเครื่องดื่ม ชากาแฟ และอาหารว่างที่จะมาให้บริการอย่างเพลิดเพลิน”

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน Pet Expo Thailand 2015 ในวันที่ 28- 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: [email protected] หรือ www.petexpothailand.net

และติดตามรายละเอียดภายในงาน และร่วมสนุกกับกิจกรรมแข่งขันและชิงรางวัลต่างๆ ของงานได้ที่ https://www.facebook.com/PetExpoClub e-mail: [email protected] หรือwww.petexpothailand.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา