เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๒
ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง กนกรส ศักดานเรศว์ (วงศ์เวคิน) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ ของบริษัทฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ?

กนกรส ศักดานเรศว์ (วงศ์เวคิน) มีประสบการณ์ด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาดในธุรกิจโรงแรมเป็น เวลา 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ วิชาเอกโฆษณาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ (MBA) สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โดยได้เดินทางไปศึกษาต่อด้านภาษาอังกฤษ ที่สหราชอาณาจักร และได้รับประกาศนียบัตรด้านภาษาอังกฤษจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เริ่มงานด้านการประชาสัมพันธ์โรงแรมเป็นครั้งแรกในปี 2534 ที่โรงแรมโซลทวินทาวเวอร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมเชนสเปนแห่งแรกในประเทศไทย เป็นเวลา 7 ปี ต่อมาได้ร่วมงานกับโรงแรมที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ได้แก่ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกท อมารีเอเทรียม และโรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน กรุงเทพฯ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โดยในปี พ.ศ. 2547 ได้เริ่มงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่าย สื่อสารการตลาด โดยทำงานในตำแหน่งดังกล่าวเป็นเวลา 10 ปี 6 เดือน ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ รับผิดชอบดูแลงานด้านภาพลักษณ์องค์กร และความรับผิดชอบต่อสังคม ของบริษัทฯ โดยรายงานต่อ สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ และธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตามลำดับ

กนกรส ได้รับรางวัลนักประชาสัมพันธ์ดีเด่น แห่งประเทศไทย ฮ่องกง และมาเก๊า จากโรงแรมในเครือสตาร์วู้ด ขณะทำงานที่โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตันและทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทางสังคม เป็นนายกสมาคมประชาสัมพันธ์โรงแรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา