Autostadt ฉลองครบรอบ 15 ปีอย่างยิ่งใหญ่

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๔
Autostadt ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโวล์ฟบวร์ก ฉลองวาระครบรอบ 15 ปี ในวันที่ 30-31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยการเดินทางรอบโลกอันแสนพิเศษ โครงการฉลองวาระพิเศษดังกล่าวร่วมด้วยศิลปินกว่า 300 ชีวิต จาก 6 ทวีป ซึ่งปรากฏตัวตามจุดต่างๆทั่ว Autostadt

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150601/747891-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150601/747891-b)

ออตโต เอฟ. วอชส์ ซีอีโอของ Autostadt กล่าวขอบคุณผู้มาเยือน พนักงานเกือบ 1,000 คน และคณะผู้บริหารสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ เขายังได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของสถานที่แห่งนี้ว่า "ในช่วงหลายเดือนก่อนที่ Autostadt จะเปิดให้บริการในปี 2543 เราไม่รู้ว่าสิ่งต่างๆจะพัฒนาไปอย่างไรในอีกไม่กี่ปีต่อจากนั้น แต่แน่นอนว่าเราเชื่อในวิสัยทัศน์ของเรา ถึงแม้ไม่มีอะไรรับประกันว่าจะประสบความสำเร็จก็ตาม นับตั้งแต่นั้น ได้มีความพยายามมากมายที่จะเลียนแบบ Autostadt และไม่ใช่แค่ในเยอรมนีกับยุโรปเท่านั้น ขณะที่ธีมพาร์กของเราซึ่งตั้งอยู่บน Mittelland Canal สามารถดึงดูดผู้มาเยือนได้มากกว่า 30 ล้านคน ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้านยานยนต์ชั้นนำของโลก การฉลองสุดพิเศษเพื่อรำลึกถึงวาระครบรอบ 15 ปีของ Autostadt จึงถือเป็นวิธีที่เราจะแสดงความขอบคุณจากใจ"

ไฮไลท์ของงานฉลองอยู่ที่โชว์ปิดท้ายซึ่งได้แก่ การเต้นสุดอลังการ ตามด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสวยงามตระการตา ท่ามกลางผู้ชมประมาณ 35,000 คนที่มาร่วมงานเฉลิมฉลองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ แขกในงานยังได้ตื่นตากับอาคารจอดรถ หรือ Car Towers สูง 48 เมตร ซึ่งจารึกข้อความ "15 Years" เพื่อร่วมฉลองวาระครบรอบดังกล่าว

รับชมข้อมูลเพิ่มเติม และดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่: http://presse.autostadt.de/en

เกี่ยวกับ Autostadt สถานที่ท่องเที่ยวด้านยานยนต์ชั้นนำของโลกในเมืองโวล์ฟบวร์ก

Autostadt ในเมืองโวล์ฟบวร์ก ถือเป็นเวทีแห่งการสื่อสารของกลุ่มบริษัท Volkswagen Group ผ่านการนำเสนอค่านิยมองค์กรของ Volkswagen และทุกแง่มุมของการขับเคลื่อน ตามแนวคิด "People, cars and what moves them" Autostadt เป็นศูนย์ส่งมอบรถใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นที่ตั้งของ ZeitHaus พิพิธภัณฑ์รถยนต์ที่มีผู้เข้าชมคับคั่งมากที่สุดในโลกอีกด้วย ณ สถานที่แห่งนี้ ผู้มาเยือนจะได้ร่วมกิจกรรมด้านศิลปวัฒธรรมที่หลากหลาย อาทิ เทศกาล Movimentos Festival เป็นต้น Autostadt ถือเป็นสถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับผู้ที่หลงใหลในศิลปวัฒนธรรม

ติดต่อ:

Autostadt GmbH - International Media

โทร. +49-(0)5361-40-14-41

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Autostadt GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา