‘Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก ฉบับฮาแมะแมะ’ สนุกสุดฮิปกับเหล่าแอนิมอลพันธุ์ซ่า ที่มาพร้อมความฮาเกาะกระแสไม่มีเอาต์

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๙
ได้เวลามาสนุกสุดฮิปกับเหล่าแอนิมอลพันธุ์ซ่าทั้งหลายใน ‘Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก ฉบับฮาแมะแมะ’ ที่มาพร้อมความฮา ซ่า กวน ด้วยมุกเกาะกระแสไม่มีตกเทรนด์ กับสารพัดแก๊กจากนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง อย่าง sahred toy, ยุง-ขายหัวเราะ, น้อยหน่า-ขายหัวเราะ, วิรัตน์ฯลฯ แถมด้วยสาระความรู้จากคอลัมน์ ‘ความสัตว์จริง’ ที่จะมาบอกถึงสัตว์ 5 ชนิดที่มีความสามารถดุจซูเปอร์ฮีโร่ และสัตว์ 5 ชนิดที่น่ารักมุ้งมิ้งในถิ่นฮอกไกโด รวมถึงคอลัมน์ที่แอบแซวเหล่าน้องหมาหน้ากล้องจากหนังดังในรอบ 10 ปี ที่ชวนเพื่อนๆ มาดูกันว่าบทบาทจากหนังเรื่องไหนที่เจ้าตูบเป็นพระเอกดวงแข็งไม่มีตายในเรื่อง

และมาอัพเดทแวดวงข่าวสารของบรรดาสัตว์โลกผู้น่ารักกับคอลัมน์ ‘Animal Ha News’ โดย ฟูเหยิน หน้าเยิน กับข่าวเด่นดังอย่าง ปลาคาร์ปสุดโหด กระโดดชนเรือนักกีฬา, หมีไฮโวโคอาลา ได้นั่งเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส และอีกสารพัดข่าวน่าทึ่ง นอกจากนั้นยังมีการ์ตูนเรื่องสั้นน่ารักๆ เอาใจคนรักสุนัขกับ ‘เจ้าตูบสุดแสบ’ ที่จะให้อารมณ์ขำขันไปตลอดทั้งวัน

รู้แบบนี้รอช้าไม่ได้รีบไปจับจองเป็นเจ้าของ ‘Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก ฉบับ ฮาแมะแมะ’ ได้แล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และบุ๊คสไมล์ ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา