ทีดับเบิลยูจี ที แบรนด์ชาลักชัวรีชั้นนำระดับโลกประกาศเปิด ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค แห่งที่สามในประเทศไทยที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ช็อปปิ้งมอลล์หรูแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๖
จากการผสมผสานประเพณีการดื่มชาแบบดั้งเดิมและความสง่างามสมัยใหม่อย่างลงตัว ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ดิ เอ็มควอเทียร์ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จอย่างล้นหลามของ ซาลอน แอนด์ บูติค สองสาขาที่เปิดขึ้นก่อนหน้า ทั้งยังเป็นการนำเสนอชาชั้นดีคุณภาพระดับโลกและเบลนด์ชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่ผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิตัลไทย กรุ๊ป กล่าวว่า "จากความสำเร็จล้นหลามที่เราได้รับจาก ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาแรกที่ดิ เอ็มโพเรียม และสาขาที่สองที่สยามพารากอน เราเชื่อมั่นว่าชาวไทยเกิดมาพร้อมกับวัฒนธรรมการดื่มชาอยู่แล้ว และยังมีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่โหยหารสชาติของชาชั้นเลิศ และชื่นชอบในรสชาติของอาหารที่ประณีต ดังนั้นการเปิดสาขาที่เอ็มควอเทียร์จึงเป็นการเติบโตตามกลยุทธ์ที่เราคาดหวังไว้อยู่แล้ว"

ทีดับเบิลยูจี ที เริ่มแรกเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2012 กับ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขา ดิเอ็มโพเรียม ตามมาด้วยสาขาสยามพารากอนในปี 2013 ทีดับเบิลยูจี ที ยังนำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของการดื่มด่ำชากับ ที ดับเบิลยูจี ที บูติค แบบร้านค้าปลีกสามสาขาที่ เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียมและสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเมื่อปีที่แล้ว

"ทีดับเบิลยูจี ที ปฏิวัติรสชาติและวัฒนธรรมการดื่มชาร่วมกับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาในทุกประเทศ ด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมร่วมสมัยนี้ในที่ๆ มันถูกลืมไปแล้ว ทั้งยังให้ความรู้ผู้บริโภคเกี่ยวกับชาที่มีในประเทศของพวกเขาเอง พร้อมๆ กับการนำเสนอชาชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ทีดับเบิลยูจี ที เป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีที่ยืนหยัดอยู่ในตลาดได้ด้วยจุดยืนที่แตกต่างออกไป จากการที่เราเป็นแบรนด์ชาลักชัวรีจากเอเชียที่เน้นผลิตภัณฑ์ที่นำมาจากทั่วภูมิภาค" มร.ทาฮา บูกดิบ ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานและ ซีอีโอ ของ ทีดับเบิลยูจี ที กล่าว

"การเปิดซาลอนแห่งที่สามในประเทศไทยที่ ดิ เอ็มควอเทียร์จะเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ในย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และแน่นอนอยู่แล้วที่ชาหรูระดับโลกจะเปิดให้บริการในซาลอนโอ่อ่าท่ามกลางแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก นอกจากนี้ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ยังเพิ่มความโดดเด่นให้ช็อปปิ้งมอลล์ในด้านการนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่ง ทีดับเบิลยูจี ที ได้เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การดื่มด่ำชาให้กับแขกที่มาช็อปปิ้ง ไม่มีโลเคชั่นไหนจะเหมาะกับแบรนด์อย่าง ทีดับเบิลยูจี ที เท่า ดิ เอ็มควอเทียร์ เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคของเราในกรุงเทพฯ ที่ชื่นชอบรสชาติชั้นเลิศและดื่มด่ำกับวัฒนธรรมการดื่มชา จะชื่นชอบคอลเล็คชั่นชาจากทั่วโลกที่มีให้เลือกมากมายของเรา"

ด้วยคอนเซ็ปต์การนำเสนอวัฒนธรรมการดื่มชาร่วมสมัยที่หรูหราในบรรยากาศโก้หรูแบบตะวันออก ทีดับเบิลยูจี ที เลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดในห้าง ดิ เอ็มควอเทียร์ ช็อปปิ้งมอลล์ระดับไฮเอนด์แห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ไฟน์ไดนิ่งและไลฟ์สไตล์บนถนนสุขุมวิท ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งอยู่บนชั้นเอ็ม ขนาบข้างด้วย ช็อปแบรนด์เนมหรูระดับโลก พร้อมกับส่วนที่นั่ง ที่มีทั้งบรรยากาศแบบอินดอร์ และที่นั่งบริเวณส่วนเอ้าท์ดอร์ "บัลโคนี" ที่สามารถมองเห็นวิวน้ำตก และสวนสวยใจกลางห้าง มอบบรรยากาศผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติให้กับการดื่มชา ยังมีส่วน "เทอเรซ" ที่แยกออกมาจากร้านหลักกับอีกหนึ่งบรรยากาศของการจิบชาที่ล้อมรอบไปด้วยลักชัวรีแบรนด์ ต่างๆ ซึ่งเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับมื้ออาหารชั้นเลิศ และชาชั้นดี เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ทีดับเบิลยูจี ที ที่เพิ่มอรรถรสให้กับการจิบชาได้เป็นอย่างดี

ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ดิ เอ็มควอเทียร์ นับเป็นความหรูหราที่เพิ่มเติมเข้ามาให้กับ ทีดับเบิลยูจี ที ในฐานะสถาบันชา โดยอุทิศให้กับการร่วมแลกเปลี่ยนความหลงใหล และเป็นจุดหมายปลายทางในการอ้างอิงของบรรดาผู้รักและหลงใหลในชา โดยทีดับเบิลยูจี ที ได้รวบรวมวัฒนธรรมการดื่มชาต่างๆ จากทั่วโลกมาหลอมรวมเป็นรูปแบบและแฟชั่นการดื่มชาอันร่วมสมัย ประณีต และสง่างาม บนเนื้อที่อันโอ่อ่าและโดดเด่นกว่า 300 ตร.ม. ซึ่งกลายเป็น ที ซาลอนแสนหรู เชื้อเชิญให้ผู้มีรสนิยมก้าวเข้าสู่โลกของความยิ่งใหญ่ เอาใจนักดื่มชาด้วยการนำเสนอรสชาติละมุนไม่เหมือนใครจากคอลเล็คชั่นชาซิงเกิลเอสเตท, ชาชั้นเลิศและชาเบลนด์สูตรเฉพาะกว่า 800 ชนิดจาก 45 ประเทศผลิตชาทั่วโลก รวมถึงประเทศจากดินแดนอันแสนไกล อาทิ อาร์เจนตินา, เปอร์เซีย, ตุรกี และมาลาวี และชาผสมสูตรพิเศษ รวมถึงคอลเล็คชั่นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างคอลเล็คชั่น โอต์ กูตูร์และวีคเอน ทีเซ็ต ซิลเวอร์ มูน ที, เกอิชา บลอสซัม ที และสิงคโปร์ เบรกฟัสต์ ที

แขกผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินไปกับชารสประณีตที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศบนเส้นของห้วงมหาสมุทรอันหรูหราของวันเวลาในอดีต และการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อันแสนอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะและผนังไม้ขัดเงา ประดับประดาด้วยกระป๋องชาวาดในเชิงศิลป์ และถ้วยชากระเบื้องจีนสุดวิจิตรบรรจง กลายเป็นจุดหมายปลายทางในการในการนัดพบที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อันดื่มด่ำรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศและการพักผ่อนอันยากจะลืม

สัมผัสสุนทรีย์แห่งรสชาชั้นเลิศในบรรยากาศหรูหราเป็นหนึ่งเดียวได้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ชั้นเอ็ม ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (02) 003 6070

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ กู้ดวิล คอมมูนิเคชั่นส์

โทร 0 2684 1260-1 หรือ อีเมล[email protected].

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง