แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ประกาศแต่งตั้ง มิส.ซาบรีน่า จาคอบ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๘
แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค มีความยินดีที่ได้แต่งตั้ง มิส.ซาบรีน่า จาคอบ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป หลังประสบความสำเร็จด้วยผลงานอันโดดเด่นในการทำงานกับแมริออทเป็นเวลากว่า 12 ปี

ก่อนเข้ารับตำแหน่งในปัจจุบัน มิส.ซาบรีน่าได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยในปี พ.ศ. 2540 ได้เข้าบริหารงานในแผนกแม่บ้าน โรงแรม โอเบอรอย ราชวิลาส โรงแรมบูติคระดับห้าดาวแห่งแรกของประเทศอินเดีย และในปี พ.ศ. 2544 ได้มีโอกาสเข้าทำงานที่โรงแรม โอเบอรอย ซาห์ล ฮาชีชณ เมืองเฮอร์การ์ด้า ประเทศอียิปต์ ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกแม่บ้านอีกเช่นกัน

เส้นทางอาชีพกับแมริออทของ มิส.ซาบรีน่า เริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2546 ที่โรงแรม เจ ดับลิว แมริออท ไคโร ในตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกบริการลูกค้า อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทีมเปิดโรงแรม และในปี พ.ศ. 2549 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เธอมีส่วนร่วมมากมายที่ทำให้โรงแรมจัดอยู่ในอันดับสูงสุดของภูมิภาค UKMEA ที่ประกอบไปด้วย สหราชอาณาจักร ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา จากการที่โรงแรมได้รับผลกำไรสูงสุด ส่งผลให้ตัวเธอได้รับรางวัล Global Edge Award ต่อมาในปี พ.ศ.2551 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการโรงแรมที่ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ดูไบ และในปี พ.ศ.2555 ได้รับการแต่งตั้งอีกครั้งโดยหนนี้ได้ย้ายมาประจำ ณ ประเทศไทย ที่ เจ ดับลิว แมริออท กรุงเทพ ในตำแหน่ง รองผู้จัดการทั่วไป

สำหรับบทบาทอันท้าทายของ มิส.ซาบรีน่า ในฐานะผู้จัดการทั่วไป จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ ด้วยความมั่นใจของเหล่าเพื่อนพนักงานทุกคนว่า คุณซาบรีน่าจะนำชื่อเสียงและความสำเร็จมาสู่โรงแรมอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค โรงแรมแห่งที่สามของแบรนด์นี้ เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 ตั้งอยู่บริเวณที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง เนื่องจาก ใกล้กับสำนักงานใหญ่ต่างๆ รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สุขุมวิท พาร์ค ประกอบไปด้วยห้องสวีทที่มีมากถึง 300 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครับ ได้แก่ บิสโทร เอ็ม ที่เคยคว้ารางวัลชนะเลิศมาแล้ว สระน้ำเกลือนอกอาคารขนาด 25 เมตร ห้องสปา กอล์ฟเซ็นเตอร์ที่มีเครื่องเล่นแบบซีมูเลเตอร์และใช้เทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลก นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งไปยังรถไฟฟ้า BTS อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร02-302-5555 แฟกซ์ 02-302-5252 หรืออีเมล [email protected]

เว็บไซต์: www.marriottsukhumvitpark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา