T-PLAS 2015 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยางขนาดใหญ่และดีที่สุด

อาทิตย์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๒๑
80% ของผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานมาจากบริษัทในต่างประเทศ

ไฮไลท์พิเศษ การใช้พลาสติกสำหรับการแพทย์ ยานยนต์ และเทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ(3D printing)

พบกับการแสดงเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด

T-PLAS 2015 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง ปี 2015 ถือเป็นงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมที่ภาคธุรกิจไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากจะครอบคลุมการจัดแสดงตั้งแต่วัตถุดิบ เครื่องจักร ผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อกระบวนการผลิตพลาสติกและยางอย่างครบครันแล้ว ภายในงานยังจะมีงานสัมมนาและการประชุมทางวิชาการ รวมไปถึงการสาธิตเครื่องจักรผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศที่จะมานำเสนอแก่ผู้เยี่ยมชมงานภาคธุรกิจทั้งในไทยและภูมิภาคกว่า 10,000 ท่าน งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

T-PLAS 2015 นับได้ว่าเป็นเวทีชั้นนำที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจให้อุตสาหกรรมพลาสติกและยางทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค โดยในปีนี้ นอกจากมีการจัดแสดงจากนานาชาติมากขึ้นแล้ว งานยังได้มุ่งเน้นภาคธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตสูงในอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง อาทิ ด้านการแพทย์ ด้านยานยนต์และการขนส่ง ด้านอาคารและการก่อสร้าง เทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ (3D printing) อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องอุปโภคบริโภค และบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น

เปิดตัวงานแสดงสินค้านานาชาติอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง 2015 (T-PLAS 2015 ) จากเวทีอาเซียนสู่เวทีโลก

T-PLAS 2015 จะจัดขึ้นในปีที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉีงใต้จะกำลังเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ซึ่งมีการคาดการณ์ถึงแนวโน้มการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมพลาสติก ว่าจะมีอัตราการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เป็นผลให้ภูมิภาคนี้มีโอกาสทางธุรกิจอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง และกลุ่มนักลงทุนจากนานาประเทศเข้ามาทำธุรกิจในกลุ่มประชาคมอาเซียนมากขึ้น

ภายหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2556 ที่ผ่านมา งาน T-PLAS ในปีนี้ จึงยังคงดึงดูดผู้ร่วมออกงานจากต่างประเทศในการมาร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องจักร อุปกรณ์ ซึ่งรวมไปถึง โซลูชันที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนตลาดพลาสติกและยาง ในปีนี้มีผู้ร่วมจัดแสดงงานมากกว่า 300 ราย จากกว่า 20 ประเทศ อาทิ ออสเตรีย จีน เยอรมัน อินเดีย อิตาลี มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และไต้หวัน งานแสดงสินค้าในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนและรับรองจากสมาคมการค้านานาประเทศ เช่น Austrian Federal Economic Chamber, Malaysia External Trade Development Corporation, Singapore Plastic Industry Association, Taiwan Association of Machinery Industry และ Taiwan Plastics Industry Association

คุณเกอร์นอท ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า งานแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง หรือ T-PLAS 2015 ถือเป็นงานแสดงสินค้าที่มีขนาดใหญ่และดีที่สุดในขณะนี้ ด้วยอัตราผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 20% และมีผู้ร่วมจัดแสดงจากหลากหลายประเทศมากขึ้นถึง 15% กอปรกับการจัดแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นจะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่งานนี้เป็นอย่างยิ่ง

"ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับการจัดแสดงเครื่องจักรอุปกรณ์สำหรับภาคอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง จากบริษัทชั้นนำหลากหลายแห่งและในปีนี้เราได้ให้ความสำคัญกับสาขาที่มีการเจริญเติบโตสูงในอุตสาหกรรมพลาสติกและยางมากขึ้น เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าศักยภาพของงานจะช่วยดึงดูดผู้เข้าชมให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้ว"

T-PLAS 2015 เป็นงานที่จัดขึ้นโดยผู้จัดงานเดียวกับงานแสดงสินค้า K ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมพลาสติกและยางอันดับหนึ่งของโลก ดังนั้น T-PLAS 2015 จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ เช่น ARBURG, BSW Machinery Handels, ENGEL, Kubota Corporation, MAGUIRE, MORETTO, Rieckermann, Rajoo Engineers, Windmoeller & Hoelscher, Wittmann Kunststoffgeräte, STRATASYS, Starlinger, SM Platek, ZERMA และอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.tplas.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา