ไบโอ-ไลฟ์ ชวนผู้หญิงยุคใหม่ ฉลาดคิด...ฉลาดเลือก

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๒๒:๐๒
ไบโอไลฟ์ (Bio-Life) ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยพลังจากธรรมชาติ จากภายในสู่ภายนอกที่ยึดมั่นด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุขภาพดีด้วย ‘ไบโอ-ไลฟ์ แอสตาแซนทีน 4 มิลลิกรัม’ สารสกัดสาหร่ายแดงจากสแกนดิเนเวีย ซึ่งต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังและการชะลอวัย พร้อมเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบและมีสุขภาพดี ชวนผู้หญิงยุคใหม่ ให้ ‘ฉลาดคิด...ฉลาดเลือก’ ด้วยวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องเร่งรีบและแข่งขันกับวันเวลา ผู้หญิงยุคใหม่จึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ทั้งในด้านการงานและชีวิตประจำวันในสังคม ดังนั้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาใสใจดูแลตัวเองในทุกๆ วัน ไบโอ-ไลฟ์ ได้คัดเลือกตัวแทนของสาวเซเลบริตี้ 4 แบบ 4 สไตล์ ที่ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกให้ดูดีอยู่เสมอ ภายใต้แนวคิด Forever Young, Life and Style ซึ่งได้แก่ ผู้หญิงสไตล์ อินโนเวชั่น (Innovation), ผู้หญิงสไตล์ เฟอร์เฟ็คชั่นนิสต์ (Perfectionist), ผู้หญิงสไตล์ เฮลตี้ (Healthy) และ ผู้หญิงสไตล์ แนชเชอรัล (Natural)

สไตล์ อินโนเวชั่น (Innovation) โดย แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เป็นตัวแทนหญิงสาวยุคใหม่ที่ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะคิดนอกกรอบเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้ทันยุคสมัย เธอก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และพิธีกรรายการ Hi 5 MOT ช่อง 5 ด้วยบุคลิกสาวเทคโนโลยี เกาะติดตามเทรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง “แคทเป็นคนชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ ตกเทรนด์ไม่ได้เลยค่ะ และชอบอะไรที่ท้าทาย ซึ่งตอนนี้ได้ทำงานด้านที่ท้าทายมากค่ะ พยายามที่จะทำโปรเจ็คท์แรกออกมาให้ได้ดี จึงต้องพร้อมที่จะใส่ใจกับสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ออกกำลังกาย เล่นโยคะ ยกเวทเทรนนิ่ง พร้อมทานอาหารเสริมช่วยอีกด้วย เพราะร่างกายเราเริ่มเปลี่ยนแปลงเมื่ออายุมากขึ้น ก็จะเลือกอาหาร โดยลดอาหารประเภทของทอดและของหวาน และเคล็ดลับอ่อนเยาว์ที่สำคัญมากคือ มองโลกในแง่ดี ไม่ทำปัญหาให้เป็นเรื่องเครียด เมื่อสุขภาพจิตดีผิวพรรณก็จะดีตามค่ะ”

สไตล์ เฟอร์เฟ็คชั่นนิสต์ (Perfectionist ) สาวสวยเก่ง ฉลาด หนึ่ง-วาชินี ไกรฤกษ์ เวนเวล เธอฉลาดที่จะเลือกคิดและทำ และใช้หลักการเหตุผลในการดำเนินชีวิต ทั้งวางแผนบริหารเวลา สร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว “หนึ่ง เน้นการใช้ชีวิตให้สมดุล งานเลิศ และชีวิตครอบครัวต้องเป็นสุข เราต้องทุ่มเทให้กับคนในครอบครัว เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญ มีเงินก็ไม่สามารถซื้อหาได้กับสิ่งนี้ ทั้งสุขภาพร่างกายก็ต้องดูแล โดยหนึ่งจะออกกำลังกายบ่อย ต่อยมวย เล่นสกีน้ำ โยคะ และยกเวท สำหรับอาหารก็ต้องใส่ใจ จะเลือกรับประทานออร์แกนิก ปลอดสารพิษ ไม่มีสารเคมี ผัก ผลไม้ก็ไม่ได้ขาด และจะเป็นคนไม่อดอาหาร เพราะจะไม่ส่งผลดีในระยะยาว แต่จะต้องมีวินัย อาหารจะทานทุกมื้อครบ 5 หมู่ และมื้อเช้าจะไม่ละเลย ต้องทาน แต่ต้องทานให้พอเหมาะ พอดี พอเพียง เพื่อร่างกายที่ดูดีของเรา และที่สำคัญ ในแต่ละวันต้องดื่มน้ำบริสุทธิ์ให้มาก ทั้งดีท็อกซ์ เพื่อให้ภายในสะอาดและบริสุทธิ์ อีกทั้งทำให้ความคิด สมองดีอีกด้วย เพื่อให้ส่งผลถึงผิวพรรณดีขึ้น ดูอ่อนวัย ผิวก็ชุ่มชื่น ทั้งยังช่วยเรื่องริ้วรอยลดลงได้”

สำหรับผู้หญิงสไตล์ เฮลตี้ (Healthy) ต้องยกให้บล็อกเกอร์สาวคนดังของเมืองไทย สายป่าน-จิรพร บูรณพงศ์ ด้วยบุคลิกที่ฉลาด มาดมั่น คล่องแคล่วว่องไว เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการคิดบวก “เมื่อก่อนเป็นคนไม่สวยเลย ไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง แต่เป็นคนคิดบวก ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ขยันและมีวินัย จากน้ำหนัก 73 กิโลกรัม ลดลงมาเหลือ 53 กิโลกรัม คือเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำจริง อย่างเป็นบล็อกเกอร์จะเน้นให้ผู้อ่านใช้ของถูกและดี แล้วนำไปใช้ได้จริง มีประโยชน์สาระ แล้วเขียนสนุก เข้าใจง่าย ก็เลยทำให้มีแฟนคลับเยอะแยะ สำหรับสายป่านเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะมาก เริ่มโดยการลดน้ำหนักออกกำลัง กายเผาผลาญพลังงานโดยการ วิ่ง ปั่นจักรยาน ไปฟิตเนสและยกเวท และที่สำคัญ เลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ไม่ปรุงเยอะ เน้นกรรมวิธีอบและย่างแทน เป็นต้น อีกทั้งหลีกเลี่ยงอาหารที่เค็มจัด หากแต่จะดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ เพื่อช่วยกำจัดปริมาณโซเดียมที่ร่างกายไม่ต้องการ นอกจากนั้นควรจะจัดสัดส่วนการทานเป็น 70 % และควรออกกำลังกายอีก 30 % และเคล็ดลับอีกอย่างหนึ่ง จะทาน ‘ไบโอ-ไลฟ์ แอสตาแซนทีน’ เป็นประจำ แต่บางทีก็ทานตัวอื่นบ้าง แล้วในแต่ละวันจะดื่มน้ำมาก มาส์กหน้าทุกวันด้วยโยเกิร์ต และสมุนไพรจากที่ได้ตำรับมาจากคุณแม่ และเคล็ดลับอีกอย่างนะคะ ตอนเช้าให้พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต ตอนเย็นพอกด้วยไข่แดง เพราะจะช่วยลดริ้วรอย ทำให้หน้าตึง แก้มชมพูเลยค่ะ ลองทำกันดูนะคะ”

ผู้หญิงสไตล์ แนชเชอรัล (Natural) จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา โลกของเธอเต็มไปด้วยความสดใสและงดงาม และเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

“จุ๋ยจะหลงใหลในธรรมชาติ เพราะทำให้เราสดชื่น มีความสุข และอารมณ์ดีค่ะ เลยชอบที่จะไปเที่ยวตามต่างจังหวัด เต็มไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งมีคุณค่าอยู่ในตัวของมันเอง ไม่ต้องมีอะไรมาปรุงแต่ง ทำให้เราไปแล้วมีความรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ และชอบทำอาหารด้วย เป็นเมนูง่ายๆ เลยเป็นคอลัมนิสต์อาหารด้วยค่ะ โดยจะเลือกใช่วัตถุดิบที่ปรุงปลอดสารเคมี เพื่อมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สำหรับเคล็ดลับอ่อนเยาว์ของจุ๋ยไม่มีอะไรมาก เป็นชอบหัวเราะ และยิ้มง่าย แล้วมองโลกในแง่บวก ไม่คิดอะไรมาก มองทุกอย่างให้มีความสุข ก็จะมีแต่ความสดใสออกมาค่ะ” ปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ ‘Forever Young, Life and Style’ ว่า- -

“ไบโอ-ไลฟ์ แอสตาแซนทีน 4 mg ได้เล็งเห็นค่าของการดูแลสุขภาพและผิวพรรณด้วยพลังจากธรรมชาติ โดยผ่านผู้หญิงยุคใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ เพื่อนำเสนอแนวคิดในการที่จะดูแลสุขภาพร่างกายจากภายในสู่ภายนอก และในวันนี้โลกได้เปลี่ยนแปลงไปสู่โลกออนไลน์กันมากขึ้น จึงอยากจะให้ติดตามการดูแลสุขภาพของแต่ละไลฟ์สไตล์ให้ดี แล้วคุณจะดูดีได้ ผู้หญิงวัย 40-50 อาจจะมีใบหน้าอ่อนเยาว์อายุ 20 ก็ได้ พร้อมมาร่วมเล่นเกมส์ทายอายุของ 4 คนนี้ว่าเป็นแบบไหน อย่างไร กันนะคะ”

ติดตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ฉลาดคิด...ฉลาดเลือก กันได้ที่ www.bio-lifethailand.com ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กรกฎาคม 2558 พร้อมลุ้นรางวัล อาทิ iphone 6 (64 G) มูลค่า 28,900 บาท จำนวน 1 รางวัล และผลิตภัณฑ์ Bio-life astaxanthin 4 mg เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบและมีสุขภาพดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา