เทคโนโลยี AR “แพ็คพูดได้” ครั้งแรกในเมืองไทย เสิร์ฟคอนเทนท์สร้างลูกเป็นแชมป์เปี้ยนจากไมโล

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๑
จะดีแค่ไหน หากเทคโนโลยีสามารถเข้ามาช่วยคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูลูกๆ ให้เติบโตแข็งแรงและมีพัฒนาการรอบด้าน วันนี้จึงขอแนะนำ เทคโนโลยี AR – Augmented Reality ที่สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ หรือเรียกง่ายๆ ว่า "แพ็คพูดได้” มอบประสบการณ์เสมือนจริง 3 มิติ เสิร์ฟคอนเทนท์สร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนจากไมโลครั้งแรกในเมืองไทย

แม้เทคโนโลยี AR จะมีมาหลายปีแล้ว แต่นี่นับเป็นครั้งแรกในบ้านเราในการใช้เทคโนโลยี AR มาช่วยคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ในการส่งเสริมให้ลูกวัยเรียนอายุ 6-12 ปีได้พัฒนาศักยภาพ และเอาชนะตัวเองทุกวัน โดยนำแอพพลิเคชั่น Blippar มาสแกนบรรจุภัณฑ์ เพื่อเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์แบบเดิมให้เป็นบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นช่องทางดิจิตอลนำเสนอคอนเทนท์ที่มีประโยชน์และปฏิบัติได้จริง ใน “แพ็คพูดได้” ได้นำสองแชมป์เปี้ยนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต อย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร มาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณพ่อคุณแม่นำไปประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก โดยประกอบด้วยเนื้อหาการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนที่หลากหลาย อาทิ เมนูมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ครบครับเมนูเติมเต็มมื้อเช้าให้กับลูกด้วยพลังงานที่มีประโยชน์จากไมโล เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ ฝึกทักษะความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น การฝึกสมาธิ ความอดทน และ เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง จากชีวิตของอนาวิน จูจีน ที่ใช้กีฬาห่างไกลยาเสพติด และพัฒนาฝีเท้าตัวเองจนประสบความสำเร็จในปัจจุบัน โดยจะอัพเดทเนื้อหาและเคล็ดลับดีๆ ตอนใหม่ทุกสัปดาห์

คุณพ่อคุณแม่สามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง 3 มิติกับ “แพ็คพูดได้” จากไมโล ได้ง่ายๆ 3 ขั้นตอน 1) ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Blippar จาก App Store หรือ Google Play ลงในมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็บเลต 2) เปิดแอพพลิเคชั่น Blippar แล้วสแกนหน้าจอไปที่แพ็คไมโลชนิดใดก็ได้ 3) ตื่นตาตื่นใจกับสาระและความสนุกบนหน้าจอ ติดตามวิธีใช้เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MILOThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud