5 อันดับแฟรนไชส์ยอดนิยม ที่คนไทยสนใจมากที่สุด (ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2558)

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๒
ธุรกิจแฟรนไชส์ นับเป็นธุรกิจหนึ่งที่มีบทบาทกับเศรษฐกิจและสังคมไทย รวมถึงได้รับความสนใจจากผู้ค้าและนักลงทุนมากมาย ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ผู้นำเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงไม่พลาดโอกาสที่จะเก็บรวบรวมสถิติแฟรนไชส์ยอดนิยม จากจำนวนครั้งการเข้าชมธุรกิจแฟรนไชส์ในเว็บไซต์ของเราอย่างละเอียด เพื่อนำมาจัดอันดับและเป็นแนวทางการลงทุนให้แก่คนไทย ผู้ซึ่งต้องการเป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ ได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

โดยจากการเก็บข้อมูลพบว่า 5 อันดับแฟรนไชส์ยอดนิยมที่คนไทยสนใจมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2558 นั้นได้แก่ อันดับ 1 เซเว่น อีเลฟเว่น กิจการค้าปลีกในลักษณะร้านสะดวกซื้อ จัดจำหน่ายทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมถึงบริการต่างๆ ค่าแฟรนไชส์ 1,500,000 บาท มีจำนวนครั้งการเข้าชมทั้งหมด 1.6 ล้านครั้ง อันดับ 2 ร้านปังสด ขนมปัง ธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม จำหน่ายทั้งเมนูนมสด กาแฟ ขนมปังสังขยา แซนวิช ค่าแฟรนไชส์ 25,000 บาท มีจำนวนครั้งการเข้าชมทั้งหมด 1.3 ล้านครั้ง อันดับ 3 เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100% ธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม จำหน่ายนมสดแท้ และสังขยา ค่าแฟรนไชส์ 15,000 บาท มีจำนวนการเข้าชมทั้งหมด 1.2 ล้านครั้ง อันดับ 4 ไอซ์ เบบี้ แฟรนไชส์ ธุรกิจประเภทไอศกรีม จำหน่ายไอศกรีมเกล็ดหิมะ ที่มีให้เลือกถึง 20 รสชาติ ค่าแฟรนไชส์ 110,000 บาท มีจำนวนการเข้าชมทั้งหมด 5.7 แสนครั้ง และอันดับ 5 เชสเตอร์ ธุรกิจประเภทอาหาร จำหน่ายอาหารหลากหลายรายการ โดยมีเมนูไก่ย่างอันเลิศรสเป็นเอกลักษณ์ ค่าแฟรนไชส์ 700,000 บาท มีจำนวนการเข้าชมทั้งหมด 4.9 แสนครั้ง

ซึ่งนอกจาก 5 อันดับแฟรนไชส์ยอดนิยมที่ทางเว็บไซต์เราได้เก็บสถิติแล้ว ยังมีธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเป็นจำนวนมากซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทเบเกอรี่ ความงาม ค้าปลีก การศึกษา งานพิมพ์ งานบริการ หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งผู้ที่ต้องการเป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและรับข้อมูลได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/directory/franchise_list_all.php?show=hot

หรือสามารถคลิกเข้าชมข้อมูลธุรกิจ SMEs และข้อมูลแฟรนไชส์อื่นๆ อันเป็นประโยขน์ได้ที่http://www.thaifranchisecenter.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา