CPS CHAPS เปิดซีซั่นใหม่ ปลุกเร้าสีสันของ 2 เทรนด์สุดฮิต ให้หนุ่ม-สาวปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๘
หากพูดถึงกระแสแฟชั่นในปัจจุบันที่ยังคงอยู่และยังคงเข้าถึงใจหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าผู้หลงรักแฟชั่นได้ตลอดกาลคงหนีไม่พ้นเทรนด์ทหาร (Military) แฟชั่นลายทหารที่ไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหนก็เป็นที่น่าจับตามอง ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ในขณะเดียวกันเทรนด์ Military ก็ยังแฝงความเป็น Sport เข้าไปด้วยได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่งเสริมให้ผู้ที่สวมใส่กลายเป็นหนุ่ม-สาวสปอร์ตลุค ที่มีกลิ่นอายความเท่ของแฟชั่น Military ฟุ้งกระจายไปทั่วจนทำให้ใครๆต้องเหลียวหลังมองกันเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อเรื่องการเกาะติดกระแสเทรนด์แฟชั่น ที่ไม่ว่าเทรนด์อะไรกำลังฮอตฮิตอยู่ก็ตาม แบรนด์ CPS CHAPS ไม่พลาดที่จะเนรมิตเสื้อผ้าออกมาเอาใจหนุ่มๆ ให้ได้สนุกสนานไปกับโลกแฟชั่น โดยนำเสนอผ่านไอคอนแห่งยุค ตูน บอดี้แสลมพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวร็อคและใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต

คุณศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) กล่าวถึง คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ว่า “ สำหรับ Winter Collection 2015 ของ CPS CHAPS กับคอลเลคชั่นล่าสุด ฝั่งผู้ชาย “Speed Race” กับคีย์ไอเท็มสุดฮอต กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่และซุปเปอร์สกินนี่ที่หลายคนรอคอยและจับตามอง มีให้เลือกมากถึง 24 รุ่น สาดเทคนิคการฟอก ย้อม และทำขาด ตามแบบเฉพาะของแบรนด์ CPS CHAPS รวมถึงเทคนิคการย้ำขาด การปะชุน ที่คอลเลคชั่นนี้ใส่เพิ่มเข้าไปแบบไม่ยั้ง เพื่อให้ได้กางเกงยีนส์ที่โดดเด่นและที่ขาดไม่ได้ ปิ๊ก สัญลักษณ์ของ CPS CHAPS ที่ครั้งนี้เป็นสีขาวสะดุดตา ให้เข้ากับความเป็นนักซิ่งของสปอร์ตลุค ใส่คู่กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตและแจ็คเก็ต ที่นำสไตล์และลวดลายของสปอร์ตเทรนด์มาใช้ อาทิ ตัวเลข ข้อความหรือสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับรถแข่ง แต่เทคนิคที่นำมาใช้เช่นการปักอาร์มนำมาจากเทรนด์ Military เป็นต้น ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์งาน “Military Racing” ค่ะ

ต่อด้วย“Racing Jeans” คอลเลคชั่นยีนส์จากฝั่งผู้หญิงที่มี inspiration มาจาก Military & Sport Trend เช่นเดียวกันกับฝั่งผู้ชาย คอลเลคชั่นนี้ได้ดึงเอาเสน่ห์ของคุณผู้หญิงออกมาได้ครบทุกรสชาติ ทั้งความเปรี้ยว ซ่า ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่นิดๆ ผสมกับความเท่ห์ ผสานออกมาได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว ถ่ายทอดออกมาผ่านพรีเซนเตอร์ ใหม่ ดาวิกา ให้ลุคทั้งหมดออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น เริ่มจากความเฉี่ยว สปอร์ต ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวเห็นได้จากเสื้อผ้าที่ยังมีกลิ่นอายของ Military แสดงถึงความแข็งแกร่งเป็นสาวยุคใหม่ ด้วยการปักลูกไม้ลงบนอาร์มที่ไหล่ เล่นฟริ้ง หรือพู่เล็กน้อย เล่นสีดำ ทอง เขียวที่ดูแกรม(Glam) ขึ้นใส่คู่กับกางเกงยีนส์รุ่น “Racing Jeans” ที่ออกแบบมาให้เข้ากับสาวๆ CPS CHAPSด้วยทรง skinny ที่รัดพอดีตัว เน้นสัดส่วนของสาวๆอย่างชัดเจน และทรง Boyfriend ทั้งได้เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีสีสันมากขึ้น ด้วยเทคนิคการฟอกสีที่ออกมาดูเซอร์นิดๆ ถือว่าเป็นอีกคอลเลคชั่นของ CPS CHAPS ที่สาวๆไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง

ธีมสุดท้ายของสาวๆ ที่ CPS CHAPS ขอนำเสนอใน Winter Collection 2015 นี้ เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว ด้วยกลิ่นอายของยุค 70 ได้กระจายมาสู่ฤดูกาลนี้ ซึ่งแม้สีสันของยุค 70 นั้นจะลดลง แต่ความอ่อนโยนของความเป็นโบฮีเมียน(Bohemian) ยังคงชัดเจนอยู่ และด้วยการผสมผสานของทั้งสองสิ่งนี้ทำให้เสื้อผ้าที่ออกมาเป็นลุคที่ดูสบายและทำออกมาให้สวมใส่ง่ายเหมาะที่จะใส่ไปกับ Music festival เก๋ๆ CPS CHAPS ขอนำเสนอความน่ามหัศจรรย์ของลายพิมพ์บนเสื้อผ้าที่ประดับด้วยลายปักต่างๆ ซึ่งดึงกลิ่นอายของโบฮีเมี่ยนเทรนด์ออกมาได้อย่างลงตัว โดยเพิ่มลูกเล่นให้กับคุณผู้หญิงด้วยผ้าพิมพ์ลายดอกไม้โดดเด่นชัดเจน หรือผ้าพิมพ์ลาย paisley รวมถึงการเล่นกับ fringe ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มมิติและรายละเอียดของลุคนี้ให้เป็นจุดสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำ fringe มาผสมกับเครื่องประดับ เช่นเข็มขัด, กระเป๋า หรือนำมาจับคู่กับสร้อยคอหรือกำไลหินก็ยิ่งเพิ่มความชัดให้กับลุคนี้มากขึ้น

สาวๆ สามารถ Mix and match ลุคนี้ได้หลายสไตล์ ทั้งเดรสสีสดลาย paisley กับหมวกทรง floppy hat และรองเท้าบูททรง cowboy ได้ลุคคันทรี่ หรือจะเพิ่มความวินเทจด้วยเสื้อถักชายพู่กับกางเกงขาบาน (Flare Jeans) match กับเครื่องประดับโทนสีสว่างและรองเท้าส้นสูงก็ดูเป็นสาวชิคในลุควินเทจได้อย่างมีไสตล์ค่ะ

สัมผัสกับความแรงของแฟชั่นสองแบบสองสไตล์ในคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา