SUPER SMART DUO SUPER SMART GIFT FOR MOM!

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๗
สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษเพื่อมอบให้กับคุณแม่ในโอกาสวันแม่ที่กำลังจะมาถึง คีลส์ขอแนะนำคู่หูผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยจัดการปัญหาผิว 5 ประการใน 1 เดียว Super Multi-Corrective Cream และ Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum ด้วยคุณสมบัติที่สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้ถึง 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น, ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น, หน้าแลดูได้รูปขึ้น, ทำให้ผิวเนียนเรียบ และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นได้อย่างดีเยี่ยมในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีTri-Active ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคีลส์ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ผิวแลดูกระชับพร้อมเนื้อผิวที่ดูละเอียดขึ้นด้วย และเพื่อดวงตาที่เปิดกว้าง ดูสดใสขึ้น

ส่วนผสม 3 ชนิดและเทคโนโลยี Tri-Active ใน Super Multi-Corrective Cream เพื่อจัดการกับปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้าที่มองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย จัสโมนิค แอซิด (Jasmonic Acid), สารสกัดจากต้นบีช (Beech Tree Extract) และไฮยาลูโรนิก แอซิด (Fragmented Hyaluronic Acid)

ส่วนผสมสามชนิดนี้ไม่เคยถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ใดของคีลส์มาก่อน และเมื่ออยู่รวมกันจะเกิดปฏิบัติการเทคโนโลยี Tri-Activeทำให้ผิวที่ร่วงโรย หยาบกร้าน แลดูดีขึ้น เรียบเนียน และริ้วรอยดูลดเลือนลงได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ความสำเร็จของคีลส์ในการคิดค้นผลิตภัณฑ์นี้คือการเอาชนะความท้าทายสามประการนั่นคือการนำจัสโมนิค แอซิดใส่ลงไปในเนื้อครีมและยังคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์อยู่, ผลิตภัณฑ์มอบเนื้อสัมผัสที่สบายผิว และสารสกัดจากต้นบีชทำให้ผิวชุ่มชื่นโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ

ดวงตาเปิดกว้าง พร้อมจัดการปัญหาผิวรอบดวงตาร 5 ประการใน 1 เดียว ด้วย Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ ที่ช่วยจัดการปัญหาความร่วงโรยรอบดวงตาแบบ 5 ประการใน 1 เดียว ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาแบบ 360 องศา ด้วยสารสกัดจากพืชทรงประสิทธิภาพอย่างแรมโนสจากพืช(Rhamnose), โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) และแร่ธาตุเสริมความกระจ่างใส (Skin-Illuminating Minerals) แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ดวงตาดูเปิดกว้างขึ้นร้อยละ 42 หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 4 สัปดาห์[1]

Super Multi-Corrective Cream ขนาด 50 มล. ราคา 2,850 บาท และ Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum ขนาด 15 มล. ราคา 1,900 บาท คู่หูต่อต้านริ้วรอยอัจฉริยะนี้น่าจะเป็นของขวัญแทนใจที่คุณแม่ทุกท่านคงจะปลื้มใจได้อย่างแน่นอน

Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ