บอกรักแม่...ด้วย“หนังสือ”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๗
เดือนสิงหานี้ นับว่าเป็นเดือนที่อบอวลด้วยความรักระหว่างคุณแม่และคุณลูก ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะบอกรักคุณแม่อย่างไร หรือไม่รู้จะมอบของอะไรแทนคำขอบคุณให้คุณแม่ “หนังสือ” ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันแม่นี้!

เอเซียบุ๊คสจึงรวบรวมหนังสือสำหรับมอบให้คุณแม่หลากหลายแนว อาทิ...

คุณแม่ยอดฝีมือ: สำหรับคุณแม่ที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ หรือแม้แต่คุณแม่มือใหม่ที่เพิ่มหัดทำอาหาร เอเซียบุ๊คสก็มีหนังสือแนวทำอาหาร แนวเพื่อสุขภาพเมนูใหม่ มาให้คุณแม่ลองทำกันอย่าง...

หนังสือทำอาหาร Clean Slate ที่กำลังมาแรง โดยทีมบก.หนังสือ Martha Stewart Living ซึ่งในเล่มมีวิธีและสูตรอาหารที่ทำง่าย มีทั้งอาหารคาวหวาน กว่า 160 เมนู เหมาะสำหรับคุณแม่ที่รักสุขภาพและชอบรับประทานอาหารแนว Clean Food หรืออาหารเพื่อสุขภาพให้คุณแม่ได้ลองรับประทาน…

หรือถ้าคุณแม่ชอบรับประทานอาหารจำพวกแป้ง แต่ไม่อยากอ้วน มาดูแลสุขภาพคุณแม่ด้วยหนังสือ The Gluten – Free Cookbook หนังสือรวบรวมเมนูอาหารที่หลายคนชื่นชอบอาทิ พิซซ่า แกงเห็ดกับผักโขม พาสต้าและอีกกว่า 260 เมนู ที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน

หรือคุณแม่ท่านไหนชอบทานชา ต้องไม่พลาด The Tea Book ที่รวบรวมชากว่า 100 แบบ รวมถึงเอกลักษณ์ของชานั้นๆให้คุณและคุณแม่กลายเป็นกูรูเรื่องชากันแบบง่ายๆกับหนังสือเพียงเล่มเดียว

คุณแม่คิดบวก : หนังสือแนวให้กำลังใจ หรือหนังสือแนวคิดบวกก็เหมาะสำหรับเป็นของขวัญน่ารักๆ ให้กับคุณแม่ได้อย่าง

หนังสือ 14,000 things to be happy about, หนังสือ It always seems impossible until it’s done หนังสือที่สร้างกำลังใจและสร้างพลังคิดบวก ให้คุณแม่นั่งอ่านยามเหนื่อยหรือในวันหยุดเพื่อผ่อนคลาย หรือจะเป็นหนังสือ I Love you Mum , หนังสือ Owl Wisdom , หนังสือ Thank you Mum ให้คุณแม่ได้อมยิ้มกับเรื่องราวในหนังสือน่ารักๆอ่านสบายๆ เหล่านี้

หรือจะเป็น Calm และ Happy ของ Lonely Planet ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตอย่างไรให้ Calm และ Happy ภายในเล่มมีรูปภาพประกอบที่สวยงามน่าอ่าน เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ที่มีเวลาน้อย

หนังสือดียังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีหนังสือซีรีส์อย่าง This book will… ซึ่งมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 เรื่องราวด้วยกัน คุณแม่ใครสไตล์ไหนลองเลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้เลย...

คุณแม่เจ้าแม่แฟชั่น : คุณแม่ที่ชื่นชอบความสวย เป็นผู้หญิงทันสมัยตั้งแต่หัวจรดเท้า ก็ต้องหนังสืออย่าง

หนังสือ BurdaStyle Modern Sewing สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องออกทำงานนอกบ้าน และต้องการอัพเดทเรื่องราวแฟชั่นตลอดเวลา ซึ่งนอกจากจะแนะนำเรื่องการแต่งตัวให้ดูสวยเนี๊ยบให้แล้ว ยังสอนวิธีการเย็บผ้าแบบง่ายๆ ให้คุณแม่ได้ลองทำกันดู

หนังสือ The Jewelry Recipe Book สุดเก๋ที่ในเล่มมีทั้งวิธีการทำเครื่องประดับด้วยตัวเอง รูปภาพประกอบเข้าใจง่าย เหมาะกับเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ชอบแฟชั่นและความเก๋ไม่เหมือนใคร

รองเท้าก็เป็นส่วนหนึ่งของผู้หญิง โดยเฉพาะคุณแม่ที่ชื่นชอบและหลงไหลรองเท้าล่ะก็ ไม่ควรพลาด หนังสือ Paris Street Style Shoes เพราะในเล่มนี้มีรองเท้าจากนักออกแบบมืออาชีพ เจ้าแม่แฟชั่นมากมาย ที่จะมาแนะนำการใส่รองเท้าให้เข้ากับโอกาส การแต่งตัว และสถานที่ต่างๆ หนังสือเล่มนี้น่าจะถูกใจคุณแม่เจ้าแม่แฟชั่นเป็นที่สุด

คุณแม่นักเดินทาง :คุณแม่หลายๆคนอาจชอบการเดินทางท่องเที่ยวในวันพักผ่อน การหาซื้อหนังสือเจ๋งๆที่สามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อเป็นของขวัญก็ดูเก๋สุดๆ

Places to go people to see By Kate Spade ที่รวบรวมแฟชั่นและสถานที่ท่องเที่ยวเริ่ดๆไว้อย่างลงตัว และ The Monocle Travel Guide Series “London and New York” หนังสือ Travel Guide จากการรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสุดเจ๋งจาก The Monocle ที่รับรองว่าคุณแม่ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

คุณแม่คนเก่ง: สำหรับคุณแม่คนเก่งที่ทำงานนอกบ้าน เป็นนักธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันนี้ผู้หญิงทำงานเก่งขึ้น หนังสือธุรกิจที่ผู้หญิงเขียนก็เยอะตามมาเช่นกัน ลองหาเวลาให้ท่านได้พักกับหนังสือธุรกิจในมุมมองผู้หญิงดู รับรองว่าคุณแม่ต้องชอบแน่นอน...

คุณแม่นักจัดสวน : คุณแม่ที่ชอบอยู่กับธรรมชาติกับต้นไม้ ดอกไม้ หนังสือแนว Gardening ก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจ รูปในหนังสือไม่ต้องพูดถึง...เพราะสวยงามทุกเล่ม รีบหามาซื้ออ่านจะได้มีกิจกรรมดีๆร่วมกับคุณแม่...

Air Plants: The Curious World of Tillandsias

Living Wreaths

The Flower Appreciation Society: An A to Z of All Things Floral

Growing Orchids: The complete practical guide to orchids and their cultivation

สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นไหน ก็คงไม่สำคัญเท่าความรักจากลูกที่มีให้คุณแม่...

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือดีๆ สามารถหาซื้อได้ที่เอเซียบุ๊คสทุกสาขา หรือ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า (ส่วนหน้าร้าน) โทร.02-251-8571

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา