เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ โรงแรมหรูแห่งใหม่ในย่านแจ้งวัฒนะ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๖
โรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ หรูหราทันสมัย ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์

เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มเครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมแผนเปิดตัวโรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ ในย่านแจ้งวัฒนะ

โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พลัส วันดาแกรนด์ มีแผนเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ในย่านธุรกิจ ท่องเที่ยว ศูนย์การประชุมและสัมมนา ตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ศูนย์ราชการ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห่างจาก เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ เพียง 300 เมตร ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ

โรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ ยังตั้งอยู่ใกล้กับโครงข่ายทางด่วน ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางจากสนามบินนานาชาติทั้งสองแห่งและการเดินทางภายในประเทศเป็นไปได้โดยง่าย

"ผมรู้สึกยินดี ที่จะกล่าวถึงโรงแรมใหม่ของเรา โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ จะช่วยให้เราก้าวเข้าสู่ทำเลที่น่าสนใจที่สุดในกรุงเทพฯแห่งหนึ่งในเวลานี้" มร.โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย

เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล

เราหวังว่าโรงแรมใหม่ของเราจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับนักเดินทางกลุ่มธุรกิจและองค์กร เพราะสถานที่ตั้งใกล้ย่านธุรกิจ ศูนย์ราชการ ตลอดจนศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ ประกอบด้วยห้องพักดีไซน์ร่วมสมัยในตั้งแต่แบบซูพีเรียร์ถึงแบบห้องสวีท 2 ห้องนอน รวมทั้งหมด 183 ห้อง เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ทุกๆห้องจะเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ในระดับพรีเมียม โทรทัศน์และช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และสัญญาณ WIFI ฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องดื่มในบริเวณล็อบบี้ ภัตตาคารอาหารไทยและอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย

โรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ มีห้องจัดเลี้ยงและสัมมนาขนาดกว้างถึง 1,014 ตารางเมตร "กรุงเทพฯเป็นเมืองหลวงที่มีความเป็นสากล และเบสท์เวสเทิร์น ก็พร้อมที่จะขยายจำนวนห้องพักเพื่อรองรับฐานลูกค้ากลุ่มนี้" มร.โอลิเวียร์ แบร์ริแวง กล่าวเสริม

"การเปิดตัวของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาของเรา ผมหวังว่าจะได้ต้อนรับแขกคนแรกสู่โรงแรมหรูของเราภายในปีนี้" มร.โอลิเวียร์ แบร์ริแวง กล่าวสรุปอีกครั้ง

โรงแรม เบสท์เวสเทิร์นพลัส วันดาแกรนด์ เป็นโรงแรมเครือเบสท์เวสเทิร์น โรงแรมที่ 7 ในกรุงเทพฯ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ย่อย ได้แก่ เบสท์เวสเทิร์น เบสท์เวสเทิร์นพลัส ในระดับ upper scale และเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ ในระดับพรีเมียม

ข้อมูล เบสท์เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล

เบสท์เวสเทิร์น เป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนโรงแรมภายใต้การบริหาร และโรงแรมในเครือมากกว่า 4,000 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศทั่วโลก เรามี 6 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและลูกค้า ได้แก่ BEST WESTERN®, BEST WESTERN PLUS®, BEST WESTERN PREMIER®, BEST WESTERN PLUS EXECUTIVE RESIDENCY®, V?b® and BW Premier Collection®

เบสท์เวสเทิร์น เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 จวบจนถึงปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 15*ประเทศในภูมิภาค และกว่า 100 โรงแรมที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สำหรับเจ้าของโรงแรม เบสท์เวสเทิร์น มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย การตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งรายการส่งเสริมการขาย เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ที่มีสมาชิกถึง 22 ล้านคน

สามรถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมแต่ละโรงแรม หรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของการพัฒนาโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา