เอทิฮัดทำแฮตทริก กวาด 3 รางวัล ในงานออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ อวอร์ดส์

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๕
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรติในงานออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ อวอร์ดส์ (Australian Business Traveller Awards) ประกอบด้วยรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม รางวัลห้องโดยสารเฟิร์ส คลาสยอดเยี่ยมและห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารขาเข้ายอดเยี่ยม

รางวัลดังกล่าวตัดสินโดยคณะนักเขียนจากออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีเนื้อหาสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและผู้ที่เดินทางเป็นประจำ ซึ่งตัดสินผู้ชนะรางวัลโดยวัดจากเสียงตอบรับจากผู้ที่เดินทางเป็นประจำและตรวจสอบโดยทีมบรรณาธิการของเว็บไซต์ชื่อดัง

มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับบรรดาผู้โดยสารของสายการบินฯ

"สายการบินเอทิฮัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่จะต้องเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก

"ตลอดปีที่ผ่านมา สายการบินเอทิฮัดได้มอบความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่นักเดินทาง ด้วยการเปิดตัวเครื่องบินแอร์บัส เอ380 และโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งมีห้องโดยสารอันล้ำสมัยที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิมๆ ของสายการบิน

"การที่เราได้ชื่อว่าเป็นสายการบินที่ดีเยี่ยมที่สุดบนน่านฟ้าโดยออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ สำนักข่าวที่เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของนักเดินทางเพื่อธุรกิจและผู้ที่เดินทางเป็นประจำนั้นเป็นเสียงสำคัญที่ทำให้เรามั่นใจในกลยุทธ์ของเราที่มุ่งพัฒนานวัตกรรม รวมไปถึงประสบการณ์ของผู้โดยสาร"

มร. เดวิด ฟลินน์ บรรณาธิการของออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ กล่าวว่า ห้องโดยสารเครื่องบินแอร์บัส เอ380 และโบอิ้ง 787-9ดรีมไลเนอร์อันล้ำยุคของสายการบินฯ นั้นทำให้สายการบินเอทิฮัดก้าวไปสู่จุดสูงสุดในหมวดสายการบินยอดเยี่ยม

"แคมเปญ 'ฟลายอิ้ง รีอิมเมจิน' (Flying Reimagined) ของสายการบินเอทิฮัดนั้นเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและการดำเนินการที่แสนชาญฉลาด นำสมัยด้วยการเริ่มให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส

เอ380 และโบอิ้ง 787 ของสายการบินฯ ซึ่งยกระดับความหรูหราแห่งการเดินทางบนจุดที่สูงที่สุด

"เราได้รับคำชมเกี่ยวกับห้องโดยสารชั้นเฟิร์ส คลาส บิสิเนส คลาส อาหารและบริการของสายการบินเอทิฮัดจากผู้อ่านมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้เองที่ทำให้สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี"

มร.ฟลินน์กล่าวว่า ความใส่ใจในรายละเอียดและผลิตภัณฑ์อันสร้างสรรค์ของสายการบินเอทิฮัด ส่งผลต่อรางวัลห้องโดยสารเฟิร์ส คลาสและห้องรับรองผู้โดยสารขาเข้ายอดเยี่ยม

"สายการบินเอทิฮัด ได้กำหนดรูปแบบใหม่ของการเดินทางแบบเฟิร์ส คลาสได้เป็นผลสำเร็จ โดยการเปิดตัวห้องโดยสารเฟิร์ส อพาร์ทเมนต์ บนเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ที่ล้ำหน้าคู่แข่งด้วยพื้นที่กว่า 39 ตารางฟุตพร้อมทั้งเก้าอี้และเตียงนอนที่แยกเป็นสัดส่วน โต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าส่วนตัว ตู้แช่เครื่องดื่ม การให้แสงที่สวยงาม ตลอดจนเบาะหนังพอลโทรนา เฟรา ซึ่งสร้างจุดเด่นในทุกรายละเอียดของห้องโดยสารเฟิร์ส อพารท์เมนต์

"นักเดินทางเพื่อธุรกิจที่ก้าวลงจากเที่ยวบินระยะไกลนั้นต่างชื่นชอบห้องรับรองผู้โดยสารขาเข้าที่จะได้พักผ่อนพร้อมคืนความสดชื่น สายการบินเอทิฮัดได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยบริการโกนหนวด รีดผ้าด้วยไอน้ำและขัดรองเท้า ซึ่งเป็นบริการสุดพิถีพิถันสำหรับผู้บริหารที่เร่งรีบ ที่ต้องการรักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีที่สุด"

รางวัลออสเตรเลียน บิสิเนส ทราเวลเลอร์ นั้นได้มอบให้แก่ผู้ที่สร้างเทรนด์ใหม่ๆ และผู้ที่พลิกโฉมธุรกิจท่องเที่ยวในตลาดที่มีการแข่งขันสูงทั้ง 33 หมวด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา